Đốt cháy cả bộ sưu tập iPhone để chứng minh khả năng chống lửa

Mới đây một tài khoản Youtube có tên Zach Straley đã thực hiện một thí nghiệm điên rồ, đó chính là đốt cháy bộ sưu tập iPhone của mình để chứng minh khả năng chống lửa là có… thật.

vẫn chưa có tính năng chống nước, thế nhưng kết quả sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Hiện nay trên thế giới, hầu hết các nhà sản xuất đều chú trọng vào việc gia công smartphone để bổ sung tính năng chống nước, chống bụi bẩn cho sản phẩm, mà ví dụ lớn nhất là dòng Sony Xperia Z hay mới nhất là Samsung Galaxy S7. Thế nhưng họ lại quên mất một điều… chẳng mấy quan trọng là tính năng chống lửa.

Dù chưa bao giờ trong lịch sử smartphone có một thiết bị có tính năng này, nhưng mới đây một tài khoản Youtube có tên Zach Straley đã thực hiện một thí nghiệm điên rồ, đó chính là đốt cháy bộ sưu tập iPhone của mình để chứng minh khả năng chống lửa là có… thật.

iphone-6s-colors

Anh chàng vui tính này đã để nguyên bộ sưu tập iPhone của mình gồm 10 chiếc vào một cái khay, đổ xăng và châm lửa. Trái với suy nghĩ nhiều người, kết quả thu được đã gây bất ngờ. Cụ thể, những chiếc iPhone càng lâu đời thì càng có khả năng chống lửa tốt hơn, thậm chí chúng vẫn “sống nhăn răng” sau màn thử nghiệm “đẫm máu”. Có vẻ như chất liệu làm nên hay 4 bảo vệ tốt hơn về khoản chống lửa, so với nhôm hiện đại ngày nay.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *