‘Phát cuồng’ với phiên bản đặc biệt của máy chơi game Nt ‘đắt xắt ra miếng’

Mới đây, để kỷ niệm 30 năm mua lại tựa game The Legend of Zelda, Analogue đã phát hành 10 phiên bản đặc biệt (Limited Edtion) của dòng .

Hãng sản xuất danh tiếng Analogue Interactive vừa tung ra một phiên bản Nt đặc biệt được làm từ vàng 24K.

Đối với những tín đồ của dòng , ắt hẳn đã biết đến những cái tên như hay Analogue trên thị trường. Trong khi Nitendo sở hữu dòng khá thịnh hành trên thế giới thì hãng Analogue cũng sở hữu dòng máy chơi game đỉnh cao không kém, đó là Nt.

may-choi-game-bon-nut-1-bb-baaacWw9KV

Mới đây, để kỷ niệm 30 năm mua lại tựa game The Legend of Zelda, Analogue đã phát hành 10 phiên bản đặc biệt (Limited Edtion) của dòng máy chơi game Nt. Điểm đặc biệt ở những chiếc máy này chính là thiết kế được hoàn thiện bằng .

Với mức giá lên tới 5.000 USD (112 triệu đồng), Analogue Nt bản đặc biệt đắt gấp 10 lần so với phiên bản vỏ nhôm. Mỗi chiếc sẽ được bán kèm môt hộp chứa băng, đĩa series game Zelda 1986 màu vàng.

may-choi-game-bon-nut-2-bb-baaacXeRea

Nhiều người tin Nt sẽ có thêm những tính năng đắt giá, nhưng ngược lại, máy vẫn chỉ có những tính năng trên phiên bản gốc. Đặc biệt Nt có thể chơi được tất cả các tựa game từ NES tới Famicom. Với cổng kết nối ở bên, người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị phần cứng cũ như tay cầm hay súng ánh sáng (NES Zapper) để chơi tựa game Săn Vịt (Duck Hunt).

Analogue sẽ bán rời bộ chuyển đổi HDMI với giá 79 USD (khoảng 1,76 triệu đồng) nếu người dùng có nhu cầu nâng cấp tính năng kỹ thuật số. Theo Analogue cho biết, tính năng này sẽ giúp tối ưu hóa chất lượng video trên TV và tránh hiện tượng giật lag và mất tín hiệu.

Tất nhiên việc bỏ ra 5.000 USD cho một chiếc máy chơi game Nt quả không dễ dàng. Với số tiền này, game thủ có thể đầu tư được khoảng 15 chiếc PlayStation 4 hoặc Xbox One để chơi “tẹt ga” ở nhà. Tuy nhiên, điều khiến nhiều fan của tựa game NES thích thú đó chính là hộp đựng bằng vàng và vẻ ngoài sang trọng của Nt.

Một số hình ảnh khác về phiên bản máy chơi game Nt mạ vàng 24K:

may-choi-game-bon-nut-5-bb-baaacsAD2l

may-choi-game-bon-nut-6-bb-baaacdLyHC

may-choi-game-bon-nut-7-bb-baaacGbC3b

may-choi-game-bon-nut-3-bb-baaacdHCpy

4-bb-baaacduzNp

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *