Samsung Galaxy Note7 sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 8

Mới đây, đã chính thức gửi thư mời đến giới đầu tư cũng như báo chí tới dự buổi lễ mẫu flagship cao cấp tiếp theo của hãng – .

Dự kiến, sẽ chính thức trình làng vào đầu tháng 8 và được kỳ vọng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

samsung-galaxy-note7-1-bb-baaabISYCF

Mới đây, Samsung đã chính thức gửi thư mời đến giới đầu tư cũng như báo chí tới dự buổi lễ mẫu flagship cao cấp tiếp theo của hãng – Galaxy Note7. Điều này trùng với tin đồn trước đó về việc bỏ qua Note 6. Nếu để ý, “Note” và “7” dính liền với nhau thay vì cách biệt như trước, nhằm mục đích đồng bộ tên sản phẩm tương tự Galaxy S7.

Giải thích về tên gọi sản phẩm mới, Samsung cho biết Note7 sẽ mang tính đồng nhất, hoàn thiện danh mục sản phẩm của họ về tính năng, thiết kế và sáng tạo trên dòng cao cấp.

Trong thư mời cho biết, sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ sáng (giờ EDT) ngày 2 tháng 8 năm 2016 tại New York. Cùng lúc đó, Sự kiện ra mắt cũng diễn ra tại Rio de Janeiro vào giữa trưa và London lúc 4 giờ chiều. Trực tiếp từ Sự kiện tại New York sẽ được tường thuật qua www.samsung.com và Samsung Newsroom ( news.samsung.com/global ).
Galaxy Note7 nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình 6 inch, thay vì 5,8 inch như trước. Thông số phần cứng cũng được nâng cấp như sử dụng vi xử lý Snapdragon 821 hoặc Exynos 8893, RAM 6GB, Camera 12 MP giống Galaxy S7. Ngoài ra còn phải kể tới một số cải tiến công nghệ như cổng USB Type-C, bút S Pen đa năng mới và thiết kế cong (edge).

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *