Mải mê bắt Pokemon, tội phạm truy nã “đi nhầm” vào đồn cảnh sát

Go sử dụng Google Map và GPS làm bản đồ. Các địa điểm trong game cũng tương ứng với ngoài đời, nhưng có chức năng riêng.

Kẻ phạm tội quá mải chơi Pokemon Go nên “đi nhầm” vào thành phố Milford lúc nào không hay.

pokemon-go-1-bb-baaabBF8mL

Theo Detroitnews đưa tin, cảnh sát thành phố Milford – Mỹ đã truy bắt thành công một tên bị nhờ… Pokemon Go, tựa game đang rất “hot” hiện nay. Cụ thể, tên tội phạm này đã mải mê đi xe đạp tới một phòng luyện tập ảo trong game, mà không biết nơi đó chính là đồn cảnh sát. Sau khi cảnh sát thực hiện công tác xác minh, tên tôi phạm 26 tuổi này đã bị còng tay một cách dễ dàng. Lúc bị bắt, hắn còn đang mặc một bộ pajama (đồ ngủ).

Cảnh sát trưởng Tom Lindberg cho biết, một vài cảnh sát đã nhận ra tên tội phạm vì họ đã từng nhận nhiệm vụ truy nã hắn. “Hắn đã quên mất mình đang bị truy nã”, ông Lindberg nói.

Pokemon Go sử dụng Google Map và GPS làm bản đồ. Các địa điểm trong game cũng tương ứng với ngoài đời, nhưng có chức năng riêng. Người chơi sẽ đi tới đó nhưng họ sẽ không rõ đi tới đâu vì màn hình hình không hiển thị tên đường ngoài đời thực.

Thời gian gần đây đã xuất hiện rất nhiều những vụ việc đáng tiếc liên quan tới Pokemon Go. Chúng ta hãy là một người chơi thông thái, cận thận đi tơi những nơi hẻo lánh và đặc biệt chú ý tới các phương tiện giao thông. Đã có không ít vụ tai nạn giao thông xảy ra vì người chơi mải mê bắt Pokemon mà không chú ý xung quanh.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *