Lời cảnh báo từ cảnh sát Mỹ : ‘Lái xe đi. Bắt Pokémon sau’

Không chỉ Mỹ, ngay cả Úc và New Zealand, ba quốc gia đầu tiên được chơi Pokémon, đều phải đưa ra lời cho các người chơi tựa game này.

Không chỉ Mỹ mà cả Úc và New Zealand, những quốc gia được “mở cửa” chơi Pokémon Go đầu tiên, đều đưa ra lời cảnh báo cho các người chơi tựa game này.

pokemon-go-2-bb-baaacWTCFb

Mỹ: “Lái xe đi. Bắt Pokémon sau.”

Mới đây trên Twitter, một người dùng có tên Mike De Sisti đã đăng bức ảnh một biển báo trên một tuyến đường tại thành phố Milwaukee, miền Tây nước Mỹ. Trên biển có ghi dòng chữ: “Drive Now. Catch Pokémon later” (Tạm dịch: Lái xe đi. Bắt Pokémon sau). Điều này cho thấy cảnh sát tại quốc gia này đang rất lo lắng trước tình hình giao thông có thể gặp sự cố bất cứ khi nào vì các game thủ Pokémon.

Trang Business Insider cho biết họ đã nhận được một số cảnh báo như: luôn cảnh giác; quan sát xung quanh; chơi theo nhóm hoặc theo cặp để bảo đảm an toàn; không lái xe, đạp xe hay chơi ván trượt… khi đang chơi game; không cố gắng đột nhập vào các khu vực riêng tư; nhắc nhở con cái về nguy cơ từ người lạ… từ hòng cảnh sát New York (Mỹ).

Không chỉ Mỹ, ngay cả Úc và New Zealand, ba quốc gia đầu tiên được chơi Pokémon, đều phải đưa ra lời cảnh báo cho các người chơi tựa game này.

pokemon-go-1-bb-baaad2dvVn

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc vì mải chơi Pokémon Go.

Tại Auburn, New York (Mỹ), tối ngày 12/7 vừa qua, một tài xế 28 tuổi đã đâm xe vào gốc cây. Anh này bị cho là đang chơi GO khi điều khiển xe. Đây được coi là vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng đầu tiên do Pokémon Go.

Trước đó, chàng thanh niên Lamar Hickson đã bị cáo buộc gây ra vụ tai nạn giao thông tồi tệ sau khi dừng ô tô giữa đường cao tốc ở Massachusetts (Mỹ) chỉ để bắt một con Pokémon. Anh chàng cũng thừa nhận với cảnh sát rằng đã chơi Pokemon Go trong khi đang lái xe.”Nếu muốn bắt tất cả Pokémon, bạn phải chấp nhận rủi ro. Cho nên, tôi đã dừng xe giữa đường cao tốc vì không muốn bỏ lỡ con Pikachu.”, Lamar trần tình.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *