Mất việc vì chửi đổng cả Singapore do không chơi được game Pokémon Go

là một người Úc gốc Việt nhưng đang làm việc tại . Anh “nghiện” Pokémon Go nhưng lại không được chơi tựa game đang gây bão trên mạng vì nhà sản xuất chặn IP .

Do ức chế vì không được chơi Pokémon Go, game hot nhất hiện nay, anh chàng này đã lên mạng xã hội chửi bới Singapore, nơi đang tạm cư trú để làm việc.

pokemon-singapore-shit-country-696x464-bb-baaabVyBMb

Sonny Truyen là một người Úc gốc Việt nhưng đang làm việc tại Singapore. Anh “nghiện” Pokémon Go nhưng lại không được chơi tựa game đang gây bão trên mạng vì nhà sản xuất chặn IP Singapore. Quá tức giận, Sonny Truyen đã lên Facebook và buông lời tục tĩu về đất nước này. Thậm chí dưới phần bình luận, anh còn khẳng định người dân Singapore ngu ngốc và chỉ số IQ của quốc gia này sẽ giảm nếu như anh ta rời khỏi đi.

Những lời nói nông nổi này lan truyền với tốc độ chóng mặt tại nơi anh làm việc và sớm đến tai các sếp của Sonny cũng như các quan chức. Lập tức anh chàng nóng tính này bị đuổi việc và buộc phải rời khỏi Singapore.

Darius Cheng, giám đốc của anh đã phải lên tiếng xin lỗi về bài đăng gây sốc này trên blog của công ty. “Sonny là một chuyên gia SEO mới bắt đầu làm việc cho chúng tôi một tuần trước khi sự việc này xảy ra”, ông Cheng viết. “Chúng tôi là một công ty Singapore và chúng tôi không chấp nhận những lời nói và hành vi như thế này. Thế nên chúng tôi đã quyết định ngay lập tức chấm dứt hợp đồng với Sony Truyen và đưa vụ việc ra ánh sáng”.

Sau khi bị hắt hủi bởi cả một quốc gia, Truyen đã nhận ra lỗi sai của mình. Tuy nhiên anh cảm thấy thất vọng vì không được trao thêm một cơ hội để làm lại. Anh cũng đã xóa các tài khoản mạng xã hội của mình và thực sự cảm thấy hối tiếc về hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Singapore là một quốc gia đặt cao tính lịch sự, đặt ra nhiều tiêu chuẩn và từng đưa ra nhiều hình phạt dành cho những người ngoại quốc vi phạm. Trong quá khứ, đất nước này từng trục xuất hai người nước ngoài vì họ phàn nàn về mùi hôi trong hệ thống giao thông công cộng cho người nghèo và đưa ra lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *