Mark Zuckerberg bỏ ra hai ngày cuối tuần để ‘cày’ tựa game mà anh yêu thích từ bé

Theo như lời anh nói, thì Mark đã chơi tựa game này từ hồi anh còn học cấp 2 và là một trong những lý do khiến cho Mark theo đuổi ngành kỹ sư.

Và như một chân chính, anh chơi Civilization 6 ở mức khó nhất.

3-1477205381685-1477225305278-crop-1477225328874

vừa chính thức ra mắt, và cũng thật khôn khéo khi nhà phát hành chọn đúng thứ Sáu, ngày 21 tháng 10 năm (chỉ hai ngày trước) để đưa game lên kệ. Chúng ta sẽ có hoàn toàn 2 ngày cuối tuần để đắm mình vào cái thế giới chính trị giả tưởng kia.

Và bạn có biết người nổi tiếng nào là fan ruột của tựa game lâu đời này không? Đó chính là !

Theo như lời anh nói, thì Mark đã chơi tựa game này từ hồi anh còn học cấp 2 và Civilization là một trong những lý do khiến cho Mark theo đuổi ngành kỹ sư.

photo-0-1477225305384

Mark vui sướng thưởng thức tựa game mà anh đã chơi từ bé.

Và bạn biết gì không? Một gamer thực thụ, một kẻ ăn ngủ với game từ tấm bé, một kẻ đã chơi những tựa của mình từ khi nào không nhớ nữa sẽ LUÔN chọn mức độ khó nhất khi đắm mình vào một trò chơi mới. Và đúng như vậy, Mark đã “chiến” luôn mức độ khó nhất, mức Deity – Thần thánh khi đương đầu với những hệ thống trí tuệ nhân tạo của Civilization 6.

Bên cạnh đó, anh còn “khoe khoang” bản Civilization đầu tiên mà anh có được. Game chỉ nằm vỏn vẹn trên một chiếc đĩa mềm, và hình ảnh ấy không khỏi khiến ta nhận thấy công nghệ đã tiến xa tới mức nào, và bên cạnh đó ngành công nghiệp game cũng đã có tuổi đời không nhỏ (có lẽ thiếu niên thời nay không biết tới “đĩa mềm” là giống loài đã bị tuyệt chủng nào). Bạn có thể thấy cả chữ ký của Sid Meier, cha đẻ của tựa game Civilization.

photo-1-1477225307109

Đặc biệt hơn, bản Civilization này còn có cả chữ ký của Sid Meier.

Bạn đã mua và thử sức với Civilization 6 chưa? Và hơn nữa, bạn đã bị Gandhi thả quả bom nguyên tử nào vào người chưa?

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *