LG V20 sẽ sở hữu chip Hi Fi Quad DAC 32-bit ấn tượng

Một lần nữa, LG lại tiếp tục hợp tác với hãng để sản xuất cho .

Đây là lời tuyên bố chính thức của hãng về sản phẩm kế nhiệm LG V10 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 06/09 tới tại San Francisco.

Một lần nữa, LG lại tiếp tục hợp tác với hãng ESS Technology để sản xuất chip DAC cho LG V20. Trước đó, hai thương hiệu này đã “bắt tay” để cho ra đời DAC (Digital Analog Converter – bộ chuyển đổi tín hiệu điện tử thành analog) 32 bit cho LG V10 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên gia công nghệ và người dùng.

147123566895709-68

Trong thông cáo báo chí, LG cũng nêu rõ: “Khi sử dụng tai nghe tương thích, Quad DAC sẽ đem đến trải nghiệm âm thanh rõ ràng và sâu hơn như người dùng đang thưởng thức những màn biểu diễn trực tiếp. Những thước quay của V20 có thể thu được tiếng sóng biển từ xa và cũng có khả năng thu được âm thanh hội thoại trong những bữa tiệc ồn ã”.

Ông Juno Cho – Chủ tịch bộ phận LG Electronic và Mobile Communications cũng cho biết: “Việc nâng cao chất lượng âm thanh là yêu cầu tất yếu trong quá trình phát triển tự nhiên của ngành điện thoại thông minh hiện nay, giúp ngành công nghiệp này đem trải nghiệm đa phương tiện toàn diện hơn tới người dùng. Chúng tôi rất hân hạnh khi được hợp tác cùng ESS Technology và mang lại âm thanh đẳng cấp nhất tới người sử dụng LG V20 sắp tới”.

Các thông số dự kiến của LG V20 bao gồm: màn hình 5,7 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel; chip xử lý Snapdragon 820 lõi tứ; bộ xử lý đồ họa Adreno 530; bộ nhớ RAM 4Gb và chạy hệ điều hành Android 7.0.

Theo dân việt

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *