Huawei P9 màu vàng hồng dẫn đầu xu hướng thời trang trong giới công nghệ

Một trong những flagship đi đầu làn sóng smartphone Rose Gold, vừa ra mắt trong năm nay. Bên cạnh thiết kế, chất liệu và mẫu mã, màu sắc của smartphone cũng đang đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hay không mua của người tiêu dùng.

Vừa bước sang năm 2017, thương hiệu Huawei đã cho ra mắt Huawei P9 Rose Gold, chiếc điện thoại nổi bật trong xu hướng phụ kiện thời trang – .

Smartphone đang dần trở thành một vật gắn bó thường xuyên, thậm chí bất ly thân với nhiều người. Cũng chính vì vậy, xu hướng phát triển những chiếc điện thoại cũng dần rẽ sang hướng mới, không còn là một công cụ điện tử đơn thuần mà chuyển mình trở thành một phụ kiện thời trang.

Với dạng smartphone này, trong mỗi tấm hình chụp cùng bạn bè vào mùa lễ Tết sắp đến, bạn có thể tự tin tạo dáng cùng dế yêu để bản thân trở nên nổi bật.

huawei_p991

Smartphone phải đáp ứng cả tính năng lẫn thẩm mỹ để người dùng vừa có thể sử dụng, vừa có thể phối với quần áo như một phụ kiện thời trang.

Một trong những flagship đi đầu làn sóng smartphone thời trang là Huawei P9 Rose Gold, vừa ra mắt trong năm nay. Bên cạnh thiết kế, chất liệu và mẫu mã, màu sắc của smartphone cũng đang đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hay không mua của người tiêu dùng. Cũng chính vì lý do này, thương hiệu Huawei đã nhanh chóng cập nhật phiên bản vàng hồng cho P9 – một trong những smartphone chủ lực của hãng.

huawei_p941

Huawei P9 vốn đã được yêu thích tại Việt Nam, trong năm nay lại được khoác lên mình vẻ ngoài thời thượng bắt mắt.

Nếu như sự mạnh mẽ được gắn với màu đen nhám, sự năng động song hành cùng xanh cyan, thì sắc vàng hồng – được xem như biểu trưng cho sự tinh tế – vẫn đang dẫn đầu xu hướng, quyến rũ nhiều người dùng. Thiết kế kim loại mặt sau chắc chắn cùng những đường bo góc vừa tay của Huawei P9 vốn đã được yêu thích, nay kết hợp cùng tone vàng hồng tinh tế càng khiến smartphone này thu hút hơn, dễ dàng thu hút sự chú ý của người nhìn.

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, camera cũng là yếu tố làm nên thương hiệu cho Huawei P9. Camera kép đang trở thành xu hướng, vậy nên bộ camera kép với thấu kính Leica của P9 sẽ là yếu tố dẫn đầu xu hướng. Với kích thước điểm ảnh 1,25 µm của ống kính kép 12 MP, Huawei P9 sẽ giúp người dùng dù không chuyên nghiệp cũng có thể sở hữu những khung hình nổi bật, có chiều sâu và sắc nét.

huawei_p9141

Ngoài bộ áo như một fashionista, bên trong Huawei P9 còn ẩn chứa khả năng của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Không chỉ chiếm ưu thế ở khả năng chụp ảnh, Huawei P9 còn được tích hợp những phần cứng xứng đáng với phân khúc cao cấp. Nhưng suy nghĩ chỉ cần đưa tất cả linh kiện đắt tiền, hiển nhiên sẽ có được một smartphone xa xỉ là hoàn toàn sai lầm. Từng tính năng của Huawei P9 đều được tính toán, phối hợp một cách tinh tế để tạo ra một sản phẩm chuẩn cao cấp.

huawei_p9121

Sự kết hợp mượt mà giữa phần cứng, hiệu năng và vẻ ngoài khiến Huawei P9 làm xiêu lòng những cặp mắt mỹ thuật khó tính.

Bắt đầu với màn hình hiển thị 5,2 inch Full-HD 1080p – kích thước được xem là chuẩn mực để tạo sự thoải mái cho người sử dụng, Huawei dần nâng cao trải nghiệm của người dùng P9 bằng bộ vi xử lý mới Kirin 955 2,5 GHz 64-bit, đảm bảo độ mượt mà giữa các thao tác, giảm thiểu tối đa độ trễ khi chuyển đổi, xử lý các ứng dụng.

huawei_p9101

Ngôn ngữ thiết kế tối giản, tôn lên điểm nhấn ở cụm camera.

Bức tranh P9 tưởng đã hoàn chỉnh với pin dung lượng 3.000 mAh, đủ để cấu hình mạnh mẽ hoạt động bền bỉ, nhưng Huawei lại tiếp tục thỏa mãn khách hàng với hàng loạt tính năng đi kèm như chụp ảnh lấy nét nhanh, xóa phông để làm nổi bật chủ thể, bộ ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tích hợp cùng camera…

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *