Rò rỉ hình ảnh mẫu Mi Notebook của Xiaomi giống hệt MacBook của Apple

Theo dự đoán, vào tháng 7 này, sẽ tổ chức một sự kiện lớn để giới thiệu dòng máy tính xách tay giá rẻ mới. Hiện chưa có thông tin về cấu hình của thiết bị này.

Bức ảnh được cho là mẫu Mi của Xiaomi vừa rò rỉ trên Internet. Model này có bề ngoài giống hệt .

Bức ảnh mới xuất hiện trên Internet cho thấy Xiaomi có thể sắp giới thiệu mẫu Mi Notebook. Model này có bề ngoài giống của Apple, chỉ khác ở logo táo khuyết thay bằng biểu tượng của Xiaomi.

unnamed-bb-baaac8zjlo

Ảnh “MacBook giá rẻ” của Xiaomi rò rỉ trên Internet. Ảnh: KKJ.

Trong quá khứ, Xiaomi đã sao chép từ Apple. Tất nhiên, hãng cũng tạo ra các sản phẩm với những thiết kế độc đáo. Nhưng, hình ảnh rò rỉ của Mi Notebook mới trông rất giống với dòng MacBook của Apple với kiểu mẫu nhôm nguyên khối quen thuộc. Điều khác biệt duy nhất chính là logo của công ty. Có lẽ, nhiệm vụ nhẹ nhàng này thuộc về nhân viên Photoshop.

Theo TechWeb, mẫu Mi Notebook sẽ chạy hệ điều hành với hai kích cỡ khác nhau (dù tin đồn chỉ đề cập đến loại 12,5 inch). Sản phẩm đang chuẩn bị để ra mắt công chúng. Theo dự đoán, vào tháng 7 này, Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện lớn để giới thiệu dòng máy tính xách tay Mi Notebook giá rẻ mới. Hiện chưa có thông tin về cấu hình của thiết bị này.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *