Bản concept Nokia Swan đẹp long lanh gây sốt của nhà thiết kế người Việt

Nhà thiết kế Dani Vinh đến từ Việt Nam có thể là một trong số đó. Bằng sự kết hợp tài tình giữa hai thiết bị tablet và phablet, anh đã cho ra mắt một bản thiết kế đẹp long lanh có tên là .

Dani Vinh, một nhà thiết kế người Việt đã làm nức lòng các fan khi chia sẻ bản thiết kế thiết bị Swan đẹp long lanh.

Khi cả thế giới đã trở nên “bội thực” với những chiếc đến từ các thương hiệu quen thuộc như Apple, Samsung, Sony, LG, HTC hay những cái tên mới nổi như Huawei, Xiaomi… thì người ta lại bắt đầu trông chờ vào một điều gì đó thật sự khác biệt.

Không ít người đã bắt đầu hoài niệm về những năm tháng huy hoàng của “cựu vương” Nokia với những thiết kế làm say đắm người dùng một thời như Nokia 7610, Nokia E90… Nhất là thông tin Nokia đang chuẩn bị quay trở lại thị trường smartphone sau khi hết hạn thỏa thuận với Microsoft càng làm cho các fan của công ty háo hức chờ đợi.

concept-nokia-swan-1-bb-baaabBuLCp

Nhà thiết kế Dani Vinh đến từ Việt Nam có thể là một trong số đó. Bằng sự kết hợp tài tình giữa hai thiết bị tablet và phablet, anh đã cho ra mắt một bản thiết kế đẹp long lanh có tên là Nokia Swan.

concept-nokia-swan-2-bb-baaadNIREw

Thiết bị này sử dụng một camera có độ phân giải lên đến 42 MP, bộ nhớ trong 128 GB, chip 4 nhân (nhiều khả năng là do Intel sản xuất). Điểm nổi bật của Nokia Swan chính là thiết kế sử dụng chất liệu kim loại sang trọng kết hợp với viền màn hình cực mỏng và mặt sau dường như được phủ một lớp vật liệu giả da tạo độ nhám khi cầm. Khi gấp lại, Nokia Swan là một chiếc smartphone và không hiểu vì lí do gì mà tác giả lại cho thiết bị của Nokia chạy giao diện người dùng HTC Sense.

concept-nokia-swan-3-bb-baaacz0XaA

Ngoài ra, những hình ảnh lộ diện cho thấy Nokia Swan có thiết kế siêu mỏng. Kể cả khi gấp thiết bị lại thì vẫn có cảm giác Nokia Swan mỏng hơn rất nhiều so với hầu hết những chiếc smartphone cao cấp được phát hành trong thời gian gần đây.

concept-nokia-swan-4-bb-baaadJnkHV

Khi bật lên, thiết bị sẽ trở thành một chiếc với hai màn hình cảm ứng: một sử dụng hiển thị nội dung và một có tác dụng như một bàn phím ảo. Màn hình điện thoại của Nokia Swan có kích thước 5.5 inch và nó có thể biến thành một chiếc tablet 11 inch hoặc 1 chiếc máy tính xách tay với kích thước nhỏ hơn. Có thể nói, nếu thiết bị này trở thành sự thật thì nó sẽ là một trợ thủ tuyệt vời cho hầu hết các nhu cầu của người dùng như giải trí (chơi game, xem video, lướt web) và công việc (nhập liệu, xử lí mail…).

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *