BlackBerry Hamburg chạy Android rò rỉ cấu hình trên mạng

Thông tin từ BerryLink cho rằng, chiếc Hamburg sẽ thuần cảm ứng trong khi Rome sẽ vừa có màn hình cảm ứng lớn cùng với bàn phím QWERTY dạng thanh. Nhiều khả năng, bộ đôi này sẽ được bán vào tháng 9 tới đây.

Máy có thiết kế thuần cảm ứng với màn hình 5,2 inch, sử dụng con chip Snapdragon 615 và nằm ở phân khúc tầm trung.

Nguồn tin từ CrackBerry dự đoán sẽ giới thiệu hai smartphone chạy Android từ giờ cho đến cuối năm nay. Mới đây, thiết bị có tên Hamburg đã bị rò rỉ cấu hình trên trang benchmarkGFXBench.

Dữ liệu của GFXBench cho thấy, Hamburg sẽ có số hiệu STH100-x với màn hình Full HD 5,2 inch độ phân giải 1.920 x 1.080. Máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 615 8 nhân, tốc độ 1,,5 GHz, chip đồ họa Adreno 405, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB và chạy Android 6.0.1. Model sẽ được trang bị máy ảnh chính 12 MP và camera phụ 8 MP.
android-1-bb-baaabXVJLs

Thông số kỹ thuật của . Ảnh: GFXBench.

Trước đó, vào cuối tháng 4, những hình ảnh đầu được cho là của 2 thiết bị và Hamburg đã bị rò rỉ. Thông tin từ BerryLink cho rằng, chiếc Hamburg sẽ thuần cảm ứng trong khi Rome sẽ vừa có màn hình cảm ứng lớn cùng với bàn phím QWERTY dạng thanh. Nhiều khả năng, bộ đôi này sẽ được bán vào tháng 9 tới đây.

Trong cuộc phỏng vấn với The National, – CEO của BlackBerry cho biết hãng sẽ chuyển hướng sang sản xuất các thiết bị tầm trung. Ngoài ra, ông cũng thừa nhận rằng việc đặt giá quá cao (với Priv) đã khiến nó khó tiếp cận với những người dùng mới.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *