BlackBerry Classic chính thức bị khai tử

Mới đây, đã đưa ra khẳng định trên blog của mình rằng dòng Classic sẽ không còn được sản xuất.

Mới vào hồi tuần trước, BlackBerry phủ nhận một báo cáo cho rằng hãng này đã gửi một bức thư cho Verizon và AT & T về việc ngừng sản xuất chiếc di động BlackBerry 10. Theo đó trong thư, BlackBerry đã thừa nhận rằng nó đã kết thúc “chu kỳ sản xuất” của BlackBerry Classic. Tuy nhiên, mới đây, BlackBerry đã đưa ra khẳng định trên blog của mình rằng dòng Classic sẽ không còn được sản xuất.

Ralph Pini, Giám đốc điều hành và Tổng Giám đốc thiết bị của BlackBerry, đã gọi một chiếc điện thoại với cái tên “nồi đồng cối đá”, và cho rằng nó đã vượt qua tuổi thọ của một điện thoại thông minh trên thị trường ngày nay. Và điều kỳ kỳ lạ rằng, điều này dường như ám chỉ đến chiếc điện thoại với thời gian trình làng ít hơn 18 tháng. Trong khi đó, chỉ nhiều hơn 3 tháng tuổi so với mẫu Classic.

146788610651753-1

“Để tiếp tục đổi mới và thúc đẩy doanh thu, chúng tôi đang cập nhật dòng sản phẩm điện thoại thông minh của chúng tôi. Là một phần của điều này, sau nhiều năm thành công trên thị trường, chúng tôi sẽ không còn sản xuất BlackBerry Classic. Trong nhiều năm, Classic (và BBOS – người tiền nhiệm của nó) đã nằm trong top danh mục đầu tư của chúng tôi. Nó đã được một thiết bị “nồi đồng cối đá” khó tin dành cho khách hàng, vượt tất cả mong đợi Nhưng, nhưng doanh số đáng thất vọng của mẫu BlackBerry Classic đã khiến chúng tôi phải sẵn sàng cho sự thay đổi này”, Ralph Pini, Giám đốc điều hành và Tổng Giám đốc thiết bị BlackBerry chia sẻ.

Ông Pini đã xác nhận rằng BlackBerry 10.3.3 sẽ được đẩy ra vào tháng tới với một bản cập nhật dự kiến cho năm tiếp theo. Trong khi đó có vẻ như BlackBerry có một mã chiếc điện thoại Android mang tên Hamburg. Chiếc điện thoại này có thể là một tái thương hiệu Alcatel Idol 4 và được gọi là BlackBerry NEON.

Classic được trang bị vật lý và cả trackpad, đồng thời vẫn có màn hình cảm ứng và chạy hệ . Tuy nhiên bộ vi xử lý quá cũ đã không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, đồng thời hệ cũng là một thảm họa.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *