Asus ZenFone Go 2016 giá rẻ với nhiều màu sắc cho giới trẻ

Năm nay, ZenFone Go (ZB452KG) có thiết kế mới với tươi trẻ hơn, camera 8MP tích hợp PixelMaster 2.0 với 16 chế độ chụp thông minh, hệ điều hành Android 5.1 mới nhất và giao diện độc quyền ZenUI 2.0.

Điểm đặc trưng của là hướng tới đối tượng người dùng trẻ năng động.

Mới đây, thương hiệu Asus vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam phiên bản mới của mang tên mã ZB452KG với nhiều cải tiến mới về thiết kế và cấu hình. Điểm đặc trưng của Zenfone Go là hướng tới đối tượng người dùng trẻ năng động.

Cấu hình chi tiết smartphone ASUS ZenFone Go:

– Màn hình: 4,5 inch, độ phân giải 854 x 480 pixle

– Vi xử lý: Qualcomm 1,2 GHz lõi tứ

– Hệ điều hành: Android 5.1 Lollipop & ZenUI 2.0

– RAM: 1 GB

– Bộ nhớ trong: 8 GB, hỗ trợ thẻ microSD

– Camera

Phiên bản 1: trước 0,3 MP, sau 5 MP

Phiên bản 2: trước 2 MP, sau 8 MP

– Pin dung lượng: 2.070 mAh

– Kích thước: 136,5 x 67 x 11 mm

– Trọng lượng: 125 gram

Năm nay, ZenFone Go (ZB452KG) có thiết kế mới với nhiều chọn lựa màu sắc tươi trẻ hơn, camera 8MP tích hợp công nghệ PixelMaster 2.0 với 16 chế độ chụp thông minh, hệ điều hành Android 5.1 mới nhất và giao diện độc quyền ZenUI 2.0.

Chia sẻ về smartphone ZenFone Go 2016, ông Jeff Lo, Tổng Giám đốc ASUS Việt Nam cho biết:

“Với ZenFone Go mới, chúng tôi mong muốn mang lại một chọn lựa thực sự hấp dẫn cho giới trẻ Việt – những người dùng năng động, yêu công nghệ & thích chụp hình. Dù là một smartphone phổ thông, bạn sẽ vẫn được tận hưởng một sản phẩm có thiết kế đẹp, tươi trẻ, tính năng phong phú, cấu hình tốt đi kèm mức giá tốt bậc nhất trên thị trường hiện nay”.

asus-1-bb-baaack5H0z
Thiết kế

Điểm nổi bật của ZenFone Go mới (ZB452KG) là các chọn lựa màu sắc với hiệu ứng sơn phủ vân kim loại IMR như xanh ánh kim, xám bạc, vàng đồng… thiết kế tinh giản, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

Thiết kế vát cong công thái học đặc trưng của ASUS tiếp tục được áp dụng trên ZenFone Go cho tay cầm chắc chắn, thoải mái không trơn trượt, các phím vật lý tăng giảm âm lượng đặt ở mặt sau của máy hướng đến sự thuận tiện khi bấm, khi điều khiển bằng một tay và đặc biệt khi chụp hình selfie.

Cấu hình và tính năng

Về cấu hình, Asus Zenfone Go (ZB452KG) được trang bị màn hình 4,5 inch, độ phân giải 854 x 480 pixel, tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon lõi tứ tốc độ 1,2GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, và dung lượng pin 2.070 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện tùy biến ZenUI 2.0.

Riêng về camera, sản phẩm có 2 phiên bản khác nhau bao gồm phiên bản cao camera 8 MP/2 MP, phiên bản thấp hơn với camera 5 MP/0,3 MP. Dù là một sản phẩm thuộc dòng phổ thông, máy vẫn được trang bị công nghệ chụp hình PixelMaster 2.0 với đến 16 chế độ chụp thông minh được đánh giá rất cao trong cộng đồng người dùng các sản phẩm di động của ASUS.

Máy sẵn có các chế độ chụp theo nhu cầu người dùng: chụp tự động, chụp selfie, chụp tự làm đẹp, chụp ngược sáng, chụp thiếu sáng, chụp đêm, chụp toàn cảnh, chụp xóa phông, chụp ảnh động…

GIá bán

Asus Zenfone Go (ZB452KG) hiện có các màu: xanh ánh kim, xám bạc, vàng gold (sơn phủ vân kim loại) và đen tuyền (sơn UV), và sẽ được phân phối với 2 mức giá chỉ 2.390.000 đồng và 1.990.000 đồng.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *