RoboHon – Mẫu robot biết nói chuyện , nhảy múa kiêm smartphone do Sharp sản xuất

cài đặt Android 5.0, màn hình 2 inch, nhận diện giọng nói và trình chiếu được video nhưng rất khó tưởng tượng ai đó lại dùng nó như một chiếc điện thoại.

Mẫu robot của Sharp có thể nói chuyện, nhảy múa và kiêm chức năng của một chiếc smartphone.

ro

Cuối năm 2015, Sharp thông báo kế hoạch tham vọng là phát triển một có thể nói chuyện, nhảy múa và có tác dụng như một smartphone. Như thể chưa đủ điên rồ, hãng Nhật đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng RoboHon – tên robot – với giá lên tới 1.800 USD (hơn 40 triệu đồng).

Đây không phải khoản tiền nhỏ với một món đồ chơi công nghệ. RoboHon cài đặt Android 5.0, màn hình 2 inch, nhận diện giọng nói và trình chiếu được video nhưng rất khó tưởng tượng ai đó lại dùng nó như một chiếc điện thoại. Không chỉ có vậy, người dùng còn phải “đốt” 6 USD/tháng cho tính năng nhận diện giọng nói, cho phép tương tác với thiết bị. Ý tưởng của Sharp là bạn chủ yếu nói chuyện với robot để điều khiển nó thay vì dùng ứng dụng trên màn hình.

Nếu có đủ hứng thú với mẫu robot kiêm smartphone này, bạn có thể đặt mua và nhận hàng vào ngày 26/5 tại . Sharp cho biết sẽ mang robot sang các nước khác.

Theo ICTnews

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *