Máy bán hàng tự động biết tư vấn tại Tokyo

Kết quả thử nghiệm cho thấy doanh số bán ra cao gấp 3 lần so với những chiếc máy thông thường. Nhờ đó, trong ngày hôm nay họ định lắp thêm 5 chiếc nữa tại các nhà ga khác. JR East Water Business còn hy vọng đến tháng 3/2012, họ sẽ có khoảng 500 chiếc máy đặt tại và khu vực lân cận.

Tại Tokyo, khách hàng đang hào hứng với cái máy biết nhìn mặt để đoán tuổi và giới tính và khuyên họ nên dùng loại đồ uống nào.

Người Nhật lại vừa sáng tạo thêm sản phẩm độc đáo. Mới đây, một công ty đã giới thiệu chiếc máy bán đồ uống đóng chai tự động có chức năng nhận diện khuôn mặt để tư vấn cho khách hàng. Sau khi nhìn mặt để đoán giới tính và tuổi tác, máy sẽ tự động tư vấn họ nên dùng đồ uống gì. Các gợi ý sẽ hiện ra trên một màn hình lớn để khách hàng chọn. Ngoài khuôn mặt, máy còn dựa vào thời tiết và thời gian trong ngày để đưa ra lời khuyên.

  • Theo khảo sát thì có rất nhiều Ứng ViênNgười Tìm Việc truy cập vào website Tìm Việc Làm của chúng tôi, điều đó cho thấy chất lượng về tin tức tuyển dụng cũng như việc làm rất chân thực và hiệu quả.
Máy bán hàng tự động biết tư vấn

Chiếc máy thử nghiệm được đặt tại một nhà ga tại Tokyo. Ảnh: Foxnews

“Nếu khách hàng là một người đàn ông, chiếc máy sẽ gợi ý cho họ một lon cà phê, vì đàn ông thường thích uống cà phê. Phụ nữ trên 50 sẽ được khuyên uống trà xanh. Còn với các cô gái khoảng 20 tuổi, máy sẽ tư vấn họ nên uống trà hoặc nước ngọt”, đại diện công ty cho biết.

  • Những Người Tìm Việc 24h qua đa số đã có được cho mình những lựa chọn công việc phù hợp, vậy bạn có muốn là một trong những Nguoi Tim Viec đó không? Hãy nhanh tay truy cập vào website của chúng tôi.

“Khách hàng sẽ cảm thấy thích thú hơn khi họ thấy có thể tương tác với cái máy vô tri vô giác. Nhờ đó, công việc mua sắm trở nên thú vị hơn”, người đại diện giải thích thêm.

Công ty phát triển loại máy này là JR East Water Business, một chi nhánh của hãng đường sắt JR East. Họ đã lắp đặt thử nghiệm một chiếc máy ở một nhà ga tại Tokyo.

Kết quả thử nghiệm cho thấy doanh số bán ra cao gấp 3 lần so với những chiếc máy thông thường. Nhờ đó, trong ngày hôm nay họ định lắp thêm 5 chiếc nữa tại các nhà ga khác. JR East Water Business còn hy vọng đến tháng 3/2012, họ sẽ có khoảng 500 chiếc máy đặt tại Tokyo và khu vực lân cận.

>> Xem thêm tin tuyển dụng các ngành nghề phổ biến:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *