Google chính thức bước vào lĩnh vực viễn thông

Trước đó, vào tháng một, nhiều email cho thấy việc sẽ nhảy vào lĩnh vực viễn thông đã bị phát tán, và đến hôm nay mới chính thức phát hành nó.

Chỉ với 10 USD/tháng, người dùng tại Mỹ có thể thực hiện các cuộc gọi nội địa miễn phí dựa trên nền tảng Google .

Hôm nay, Google đã giới thiệu để bàn của hãng dựa trên nền tảng Google Fiber. Chỉ với 10 USD/tháng, người dùng tại Mỹ sẽ được thực hiện các cuộc gọi trong nước miễn phí và gọi quốc tế với giá cước của Google Voice. Khách hàng vẫn có thể sử dụng số điện thoại cũ cho dịch vụ này.

Trước đó, vào tháng một, nhiều email cho thấy việc Google sẽ nhảy vào lĩnh vực viễn thông đã bị phát tán, và đến hôm nay Google mới chính thức phát hành nó. Dịch vụ này gói gọn trong một chiếc hộp nhỏ màu đen đặt bên cạnh điện thoại cố định tại nhà của người dùng. Thiết bị này có cả cổng Ethernet và giắc cắm tai nghe điện thoại, tương thích với hầu hết điện thoại có mặt trên thị trường trừ các thiết bị quay số kiểu cũ.

google-fiber-phone-box-bb-baaadcaP9Y
Toàn bộ dịch vụ chỉ gói gọn trong chiếc hộp nhỏ này. Ảnh: Google.

Google Fiber đang nỗ lực để thu hút khách sử dụng của mình tương tự các nhà cung cấp dịch vụ truyền thống muốn nhảy vào thị trường nội dung .

Fiber Phone được kỳ vọng sẽ hấp dẫn những người đang sử dụng dịch vụ Internet và truyền hình của Google Fiber nhưng vẫn dùng điện thoại cố định của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông khác. Dịch vụ mới chỉ được triển khai tại một số thành phố của Mỹ. Google từ chối cung cấp thông tin về việc họ có triển khai Fiber Phone tại các quốc gia khác trong tương lai hay không.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *