LAI Yuki thiết kế trẻ trung, hiện đại cho phân khúc smartphone dưới 3 triệu

sở hữu , mỏng nhẹ chỉ 7,3 mm. Máy được trang bị mặt lưng kim loại chắc chắn, khung viền sáng cùng các đường cắt kim cương chạy dọc thân máy, tạo sự khác biệt so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Có thiết kế , gọn nhẹ, sắc màu cùng cấu hình ổn định, LAI Yuki là sự lựa chọn phù hợp cho người dùng trong tầm giá đồng.

LAI_Yuki_Smartphone_man_hinh_5_inch_tam_gia_3_trieu_dong_1

Là một trong bốn sản phẩm nằm trong dòng KIM Series vừa ra mắt vào giữa tháng 1 của , LAI Yuki sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối đẹp mắt, mỏng nhẹ chỉ 7,3 mm. Máy được trang bị mặt lưng kim loại chắc chắn, khung viền sáng cùng các đường cắt kim cương chạy dọc thân máy, tạo sự khác biệt so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

LAI_Yuki_Smartphone_man_hinh_5_inch_tam_gia_3_trieu_dong_2

Được trang bị màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 5 inch HD cùng độ phân giải 720 x 1280 pixels, các góc bo tròn mềm mại tinh tế, LAI Yuki giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, đem lại cảm giác chắc tay, thoải mái khi sử dụng. Máy sở hữu 3 màu sắc thời thượng cơ bản là bạc, vàng kim (gold), vàng hồng (rose gold).

LAI_Yuki_Smartphone_man_hinh_5_inch_tam_gia_3_trieu_dong_3

Model được tích hợp RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB cùng chip MediaTek MT 65890 tốc độ 1,3 GHz, phục vụ tốt nhu cầu cơ bản của người dùng như lướt web cập nhật tin tức, Facebook, xem phim, chơi game nhẹ và ít gặp phải tình trạng giật lag khi xử lý đa nhiệm.

LAI_Yuki_Smartphone_man_hinh_5_inch_tam_gia_3_trieu_dong_4

Bên cạnh đó, không thể không kể đến bộ đôi 8 MP/5 MP, cho khả năng chụp ảnh ấn tượng trong tầm giá. chính 8 MP được hỗ trợ đèn flash trợ sáng, tự động lấy nét, dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt vời xung quanh một cách sắc nét và chân thực.

LAI_Yuki_Smartphone_man_hinh_5_inch_tam_gia_3_trieu_dong_5

Với camera selfie 5 MP, người dùng tha hồ và lưu lại những giây phút khó quên bên bạn bè.

LAI_Yuki_Smartphone_man_hinh_5_inch_tam_gia_3_trieu_dong_6

Máy có mức pin 2.200 mAh giúp làm việc, thư giãn hiệu quả theo cách riêng sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mà không lo bị gián đoạn.

LAI_Yuki_Smartphone_man_hinh_5_inch_tam_gia_3_trieu_dong_7

Sản phẩm có giá 2,59 triệu đồng dự kiến sẽ là đem lại doanh số ấn tượng cho hãng trong thời gian sắp tới.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *