Điện thoại ‘xếp hình’ của Google sẽ ra mắt vào năm 2017

Về cơ bản, Ara sẽ có 6 phần linh kiện có thể tháo lắp dễ dàng. Các linh kiện này sẽ được bán độc lập. Do đó, người dùng có cơ hội biến nó thành một smartphone siêu chụp hình, khi lắp module chụp hình chuyên nghiệp hoặc loa chất lượng cao.

Mẫu điện thoại dạng module Ara sẽ đến tay các nhà phát triển vào mùa thu năm nay, chính thức bán ra năm 2017.

Google muốn cách mạng hóa việc người dùng mua và sử dụng smartphone bằng cách tạo ra một thiết bị có thể tháo lắp linh kiện một cách dễ dàng, từ pin, camera, loa hay màn hình.

3 năm nay, hãng đã ấp ủ dự án có tên để phát triển loại điện thoại dạng module này.

Mới đây trên sân khấu , đại diện Google công bố sẽ chính thức ra mắt sản phẩm này vào năm sau: “Nó sẽ rất mỏng, nhẹ và đẹp. Chúng tôi sẽ ra mắt sản phẩm này vào năm sau”, Richard Wooldridge – Phó chủ tịch phụ trách chuỗi cung ứng và vận hành của Google chia sẻ.

module-1-bb-baaadKZlNG

Concept

Trong khi đó, bản mẫu của Google Ara sẽ đến tay các nhà phát triển vào mùa thu năm nay. Google muốn họ cùng tham gia vào quá trình thiết kế các module cho Ara.

Về cơ bản, Google Ara sẽ có 6 phần linh kiện có thể tháo lắp dễ dàng. Các linh kiện này sẽ được bán độc lập. Do đó, người dùng có cơ hội biến nó thành một smartphone siêu chụp hình, khi lắp module chụp hình chuyên nghiệp hoặc loa chất lượng cao. Trong khi đó, bộ khung chính sẽ gồm những linh kiện cơ bản nhất.

Với sản phẩm như Ara, người dùng có thể bỏ qua các cửa hàng sửa chữa điện thoại hoặc tránh việc phải mua một chiếc di động hoàn toàn mới nếu pin của máy hỏng, hoặc màn hình bị vỡ.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *