Xem cấu hình của laptop mỏng nhất thế giới vừa về Việt Nam

Với độ dày chỉ 10,4 mm, hiện là máy tính xách tay mỏng nhất thế giới. Mỏng hơn rất nhiều so với mẫu Macbook Air 12 mà Apple giới thiệu vào năm ngoái.

HP Spectre là với độ dày ấn tượng chỉ 10,4 mm. Máy vừa được đem về với giá 43 triệu đồng.

HP Spectre là dòng sản phẩm cao cấp hướng đến nhóm khách hàng doanh nhân, những người cần một laptop có , bên cạnh hiệu năng ổn định.

Với độ dày chỉ 10,4 mm, HP Spectre hiện là máy tính xách tay mỏng nhất thế giới. Mỏng hơn rất nhiều so với mẫu Macbook Air 12 mà Apple giới thiệu vào năm ngoái.

hp-spectre-bb-baaacuJTFb

Máy có màn hình IPS 13,3 inch, độ phân giải Full HD, sử dụng kính bảo vệ , viền màn hình siêu mỏng. Điểm nhấn chính trên model này là thiết kế bản lề ẩn với pittông đẩy phía trong đem lại khả năng trượt mở ấn tượng.Để đạt được độ mỏng ấn tượng này, HP đã sử dụng công nghệ CNC để gia công khung nhôm và đưa các linh kiện vào bên trong. Phần đáy được làm bằng sợi carbon giúp máy bền hơn và nhẹ hơn, tổng trọng lượng của Spectre chỉ 1,11 kg.

hp-spectre-zing1-bb-baaacqPsra

Tại Việt Nam, HP Spectre có giá bán đề nghị là 42,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).Về cấu hình, HP Spectre sử dụng hệ điều hành , chip xử lý Core i7, RAM 8 GB, ổ cứng 256 GB. Pin sử dụng công nghệ hybrid cho thời gian sử dụng lên đến 9,5 tiếng. Máy cũng được trang bị công nghệ âm thanh Bang & Olufsen, 3 cổng USB Type C.

hp-spectre-zing2-bb-baaabHds5a

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *