Aspire V3-372 với nhiều ưu điểm dành cho sinh viên và văn phòng

Để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, mang đến Wi-Fi MU-MIMO cùng chuẩn 802.11ac. Nhờ đó, model này có tốc độ truy cập Internet không dây nhanh gấp 3 lần so với các thiết bị thông thường.

Mới ra mắt với giá 12,499 triệu đồng, có nhiều phù hợp với sinh viên và dân văn phòng.

Các thông số ấn tượng về cấu hình, tốc độ, thời lượng pin.. của mẫu này khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng trong tầm giá 12-13 triệu đồng.
Cấu hình mạnh mẽ

Sử dụng chip Intel Core i5-6200U Skylake thế hệ mới nhất cùng 4 GB RAM, Acer Aspire V3-372 có hiệu năng mạnh mẽ cho mọi tác vụ như xem phim, lướt web, ứng dụng văn phòng… Ngoài ra, máy được trang bị tới 2 khe RAM để nâng cấp khi cần thiết.

Nhằm tăng thêm nhu cầu giải trí cho người dùng, đồ họa tích hợp Intel Graphics HD 520 trên chip Core i5 giúp các phầm mềm chạy mượt mà hơn. Tốc độ khởi động của máy nhanh, chỉ hơn 10 giây, nhờ trang bị 8 GB SSD làm bộ nhớ đệm. Người dùng có thể chủ động nâng cấp ổ SSD qua khe M.2 SATA được Acer trang bị sẵn.

Acer

Sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ cho mọi tác vụ và đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng.

Truy cập Wi-Fi nhanh gấp 3 lần

Để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, Acer mang đến công nghệ Wi-Fi MU-MIMO cùng chuẩn 802.11ac. Nhờ đó, model này có tốc độ truy cập Internet không dây nhanh gấp 3 lần so với các thiết bị thông thường.

Đi kèm đó là một sợi cáp chuyển đổi HDMI ra VGA để sử dụng trình chiếu trên những thiết bị thế hệ cũ. Aspire V3-372 cũng được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp cơ bản như USB 2.0, USB 3.0, cổng USB Type-C mới nhất, cổng mạng LAN, đầu đọc thẻ nhớ SD.

4

Máy được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp cơ bản.

Pin 3.220 mAh sử dụng trong 8 tiếng

Sau một lần sạc đầy, viên pin 4 cell 3.220 mAh giúp máy có thể hoạt động liên tục trong 8 tiếng. Vì vậy, Aspire V3-372 đáp ứng nhu cầu sử dụng của sinh viên hoặc người làm văn phòng.

Thêm vào đó, bộ loa 2.0 đặt ở mặt dưới, kết hợp với mặt bàn sẽ tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm, mang đến âm thanh sống động và chân thực. Công nghệ Dolby Home Theater và phần mềm trong máy giúp người dùng có thể tùy chỉnh chất âm phù hợp với từng tác vụ như xem phim, nghe nhạc, chơi game… theo sở thích.

5

Sau một lần sạc đầy, viên pin 4 cell 3.220 mAh giúp sản phẩm có thể dùng liên tục trong 8 tiếng.

Màn hình 13,3 inch, trọng lượng 1,5 kg

Là một chiếc laptop có tính di động cao, sản phẩm sở hữu kích thước nhỏ gọn với màn hình 13,3 inch và trọng lượng 1,5 kg. Độ phân giải 1366 x 768 pixel đạt chuẩn HD cho hình ảnh sắc nét và kích thước máy gọn gàng hơn.

Công nghệ Active Matrix TFT Color LCD mang đến chất lượng hiển thị với độ sáng cao, màu sắc trung thực. Màn hình V3 được phủ lớp chống chói giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong điều kiện ánh sáng mạnh.

3_1

Aspire V3-372 là sản phẩm thích hợp với sinh viên và dân văn phòng.

Công nghệ Acer BluelightShield đi kèm còn giúp lọc ánh sáng xanh, bảo vệ mắt cho người dùng, nhất là những người thường xuyên sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, mặt lưng làm bằng chất liệu nhôm có các vân xước dạng 3D tạo cảm giác bắt mắt, sang trọng. Phần kim loại phủ sơn nano giúp hạn chế tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay. Máy được cài sẵn Linux và tương thích tốt với Microsoft Windows 10. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá 12,499 triệu đồng.

Theo zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *