Camera iPhone 7 sẽ trang bị hệ thống chống rung quang học

Người ta tin rằng, nâng cấp về camera là một trong những điểm nhấn của các mẫu iPhone mới lần này, trong bối cảnh thiết kế của máy không có nhiều cách tân.

Trên iPhone 6 và 6 Plus, hệ thống chỉ có trên bản Plus.

Một số hình ảnh rò rỉ của module vừa xuất hiện trên mạng, cho thấy phiên bản 4,7 inch cũng sẽ trang bị hệ thống chống rung quang học, bên cạnh hàng loạt nâng cấp khác.

Module camera mới trên iPhone 7 sở hữu những đường cắt nhỏ xung quanh ống kính đơn, có lò xo và trang bị cho phép ống kính hơi trôi nhẹ, giúp chụp những bức ảnh bớt rung hơn. Kể từ thời iPhone 6, hệ thống chống rung quang học là tính năng chỉ có trên dòng Plus màn hình lớn.

iPhone7iSightCamera

Module camera của iPhone 7 (giữa) với các thế hệ iPhone trước. Ảnh: Nowhereelse.

Với việc iPhone 7 được trang bị tính năng chống rung quang học, khác biệt giữa iPhone 7 và iPhone 7 Plus (về khả năng chụp hình) có thể chỉ đến từ yếu tố lấy nét với camera đơn hoặc kép. Những bản mẫu rò rỉ gần đây cho thấy cả 2 smartphone đều có cụm camera lớn hơn trước khá nhiều.

Người ta tin rằng, nâng cấp về camera là một trong những điểm nhấn của các mẫu iPhone mới lần này, trong bối cảnh thiết kế của máy không có nhiều cách tân.

Sát thời điểm tháng 9, các tin đồn khẳng định Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 7 vào ngày 7/9, nhận đặt trước ngày 9/9. Thời điểm máy chính thức lên kệ vẫn nằm trong vòng bí mật khi các tin đồn không trung khớp nhau. 16/9 và 23/9 có thể là 2 trong số các lựa chọn của Apple.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *