Đây là lí do iMessage không được lên kệ Android

từng mang ứng dụng Music lên Android, nhưng đây là phần mềm trả tiền và họ có thể thu hút thêm một lượng lớn người dùng.

Bất chấp những tin đồn trước WWDC về việc Apple sẽ mang lên Android, đại diện hãng này tuyên bố họ vẫn sẽ giữ lại nó như là một tính năng độc quyền của iOS.

Tại , phóng viên Walt Mossberg từ The Verge đã đặt câu hỏi tại sao iMessage không xuất hiện trên Android. Đại diện của Apple đã đưa ra 2 lý do.

“Đầu tiên chúng tôi thấy rằng người dùng của 1 tỷ thiết bị iOS đang hoạt động hiện nay là quá đủ. Nó có thể cung cấp dữ liệu cho bất kỳ hệ thống AI nào cần phải tự học. Thứ hai, nền tảng nhắn tin cao cấp mà chỉ có độc quyền trên thiết bị của Apple sẽ là lợi thế lớn đảm bảo doanh số. Đó là những yếu tố cơ bản đã tạo nên thành công cho công ty nhiều năm qua”.

746-img1-bb-baaac6E6Lc

iMessage vẫn là tính năng độc quyền trên iOS trong thời gian tới. Ảnh: iMore.

Apple từng mang ứng dụng Apple Music lên Android, nhưng đây là phần mềm trả tiền và họ có thể thu hút thêm một lượng lớn người dùng.

iMessage lại là một câu chuyện khác. Tại WWDC hồi đầu tuần này, Apple đã giới thiệu một loạt tính năng mới cho iMessage như biểu tượng cảm xúc lớn hơn, ghi chú viết tay hoạt hình, mực tàng hình, sticker, ứng dụng cho iMessage, cho thấy nó sẽ là một phần quan trọng của iOS 10.

iMessage là một ứng dụng miễn phí, và Apple không thể đổ tiền bạc để phát triển một thứ đem đi cho không được. Vì vậy, người dùng bắt buộc phải mua một chiếc iPhone mới nếu muốn sử dụng những tính năng hấp dẫn trên iOS.

Mặc dù không đưa iMessage lên Android, công ty này đã cho phép các bên thứ ba có thể phát triển mở rộng Siri.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *