S7 edge bản Mỹ rầm rộ về VN trong ngày Galaxy Note 7 ra mắt

S7 edge hiện là một trong những di động đẳng cấp nhất trên thị trường. Đây được xem là chiếc máy hoàn hảo, từ kiểu dáng cho đến tính năng.

Những chiếc từ các nhà mạng Verizon, Sprint có giá bán khoảng hơn 11 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với máy mới.

Trùng thời điểm chính thức ra mắt, lô hàng những chiếc Galaxy S7 edge qua sử dụng dành cho thị trường Mỹ cũng được đưa về Việt Nam.

Đây chủ yếu là máy dành cho các nhà mạng Verizon, Sprint của Mỹ, được gom số lượng lớn tại Trung Quốc trước khi đưa về Việt Nam. Máy có giá bán khoảng 11,4 triệu đồng, chủ yếu là bản màu đen. Trong khi đó, máy mới bản quốc tế có giá dao động từ 14 đến 15 triệu đồng, máy chính hãng giá 18,5 triệu đồng.

S7edge

chủ yếu đến từ nhà mạng Verizon và Sprint.

Theo anh Phùng Tuấn Anh – đại diện một hệ thống di động xách tay ở Hà Nội, S7 edge bản Mỹ khi về nước có thể cắm SIM dùng được ngay, không cần bẻ khóa. Máy cũng có thể sử dụng 4G bình thường, nhưng không thể đưa về 2G.

Về giao diện, máy có cài thêm một số phần mềm “rác” của nhà mạng. Tuy nhiên, anh này cho hay các kỹ thuật viên trong nước sẽ sớm tung ra bản ROM mới để cài cho máy, không khác biệt so với hàng quốc tế.

Các cửa hàng cho biết những chiếc S7 edge về nước đợt này chỉ mang tính chất thăm dò thị trường và khó bán chạy. Giá bán của máy mặc dù thấp hơn nhiều so với hàng mới hoặc máy quốc tế nhưng vẫn ở mức cao. “Hơn 11 triệu cho một chiếc máy Android qua sử dụng chưa phải mức giá tốt để người dùng thực sự hào hứng, cho dù đó là siêu phẩm”, anh Nguyễn Tùng – một dân buôn điện thoại xách tay – cho hay.

Theo các cửa hàng, có một ngưỡng giá hiện nay mà khách hàng sẵn sàng chi tiền để mua những chiếc di động qua sử dụng, đó là 9 triệu đồng. Trên ngưỡng đó, dù sản phẩm hot cũng khó bán chạy, trừ khi đó là iPhone.

Đây cũng là lý do các cửa hàng khá chậm chân trong việc đưa những sản phẩm như Galaxy S7 hay S7 edge qua sử dụng về nước dù nguồn hàng đã có từ lâu.

S7 edge hiện là một trong những di động đẳng cấp nhất trên thị trường. Đây được xem là chiếc máy hoàn hảo, từ kiểu dáng cho đến tính năng. Máy sử dụng màn hình 5,5 inch Quad HD cong 2 cạnh, chip xử lý Snapdragon 820 (bản Mỹ), RAM 4 GB và camera sau 12 megapixel công nghệ Dual Pixel.

Có thể giá bán của S7 edge sẽ giảm trong thời gian tới, khi Galaxy Note 7 chính thức lên kệ từ ngày 19/8.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *