iPhone 7 khóa mạng giá khoảng 13 triệu đồng hút khác

Cụ thể, bản 128 GB bản máy trần hiện có giá 13 triệu đồng, bản 256 GB là 14 triệu đồng. Với máy đầy đủ phụ kiện, giá cho bản dung lượng cao nhất dao động từ 14,5 đến 15 triệu đồng.

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

Sau giai đoạn thăm dò ban đầu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu về nước rầm rộ trong những ngày cuối tháng 11. So với trước đây, giá bán của máy khóa mạng cũng giảm mạnh, khiến sức tiêu thụ tốt hơn.

“Cửa hàng mới nhập một lô khoảng gần trăm máy iPhone 7 khóa mạng, chủ yếu bản 128 và 256 GB. Sau vài ngày, cửa hàng bán được vài chục máy, doanh số ở mức khá, dù chưa quảng bá rộng rãi”, Trung Trí – đại diện cửa hàng ClickBuy chia sẻ.

Thị trường hiện tồn tại 2 loại hàng khóa mạng, gồm máy trần không phụ kiện và máy full box (đầy đủ hộp đựng, phụ kiện). Mức chênh nhau của 2 loại hàng này là khoảng 1 triệu đồng.

Cụ thể, iPhone 7 khóa mạng bản 128 GB bản máy trần hiện có giá 13 triệu đồng, bản 256 GB là 14 triệu đồng. Với máy đầy đủ phụ kiện, giá cho bản dung lượng cao nhất dao động từ 14,5 đến 15 triệu đồng.

Theo anh Trí, ngay cả với loại máy trần không phụ kiện thì đây vẫn là máy mới (còn nguyên seal nhưng đã kích hoạt) chứ không giống một số sản phẩm iPhone 6, 6S khóa mạng giá rẻ hiện nay. Tính ra, so với iPhone 7 xách tay bản quốc tế cùng dung lượng, người dùng có thể tiết kiệm được khoảng 5-6 triệu đồng.

i7

iPhone 7 khóa mạng bản đầy đủ phụ kiện chênh giá khoảng 1 triệu đồng so với máy trần. Ảnh: Thành Duy.

Đáng chú ý là các cửa hàng hiện gần như không nhập sản phẩm khóa mạng phiên bản 32 GB. Máy khóa mạng có mức chênh không lớn giữa các phiên bản dung lượng. Do đó, bản dung lượng thấp thường khó bán hơn, theo giới kinh doanh.

Ngoài ra, đơn vị nhập về những chiếc iPhone 7 khóa mạng chủ yếu là một số cửa hàng tầm trung, không phải các đơn vị chuyên kinh doanh iPhone.

“Các cửa hàng chuyên kinh doanh iPhone hiện chủ yếu tập trung bán máy quốc tế. Khách hàng đông, doanh số tốt, họ không có lý do để nhập máy khóa mạng về bán”, Thanh Tùng – chủ một cửa hàng di động tại Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) nhận định. “Trong khi đó, cửa hàng không chuyên buộc phải tìm cách đánh vào nhóm thị trường ngách hơn – ở đây là tín đồ iPhone nhạy cảm về giá vì không thể cạnh tranh khi bán máy quốc tế”.

Theo phản hồi của một số người dùng ban đầu, iPhone 7 khóa mạng có thể tương thích tốt với các dòng SIM ghép cũ dành cho iPhone 6S và 6S Plus. Máy cũng ít gặp một số lỗi vặt như sóng kém, hao pin, có thể khắc phục lỗi FaceTime và iMessage. Tuy nhiên, người dùng vẫn phải chấp nhận đổi danh bạ để sử dụng một cách bình thường.

Các cửa hàng cho biết nguồn hàng iPhone 7 khóa mạng hiện khá dồi dào. Mức độ quan tâm dành cho sản phẩm này bắt đầu tăng nhưng vẫn kém xa so với máy quốc tế. Hiện tại, do giá bán của máy quốc tế bước vào giai đoạn ổn định nên máy khóa mạng cũng không dao động nhiều.

Điểm đáng chú ý là dù iPhone 7 khóa mạng về nước khá nhiều, các cửa hàng gần như không nhập được bản 7 Plus khóa mạng. Máy chỉ về nước nhỏ giọt theo đường du lịch, do người dùng xách tay từ Nhật, Mỹ về nước.

Theo các cửa hàng, có thể nguồn cung của iPhone 7 Plus vẫn chưa thực sự dồi dào, dẫn đến tình trạng không có hàng khóa mạng dư thừa để đưa về nước.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *