Zenfone 2 bản RAM 4 GB giá chỉ còn từ 3,5 – 3,7 triệu đồng

Năm ngoái, Asus ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau, trong đó 2 bản cao cấp nhất sử dụng RAM 4 GB, chip Intel lõi tứ tốc độ 2,3 GHz với dung lượng lần lượt 64 và 32 GB.

Một số nhà bán lẻ đang cho bán chiếc Zenfone 2 phiên bản RAM 4 GB, dung lượng 32 GB với giá 3,5 – 3,7 triệu đồng.

Hơn một tháng sau khi Zenfone 3 chính thức lên kệ tại Việt Nam, model thế hệ cũ dần khan hiếm tại các kệ hàng. Tuy nhiên, chúng hiện có giá bán khá tốt.

Chẳng hạn, Asus Zenfone 2 bản RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB được rao bán với giá 3,5 – 3,7 triệu đồng tại một số đại lý lớn. Đây là chiếc di động RAM 4 GB rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Asus cho biết hãng đang dành tập trung lớn cho model Zenfone 3 và kinh doanh nốt số lượng Zenfone 2 còn lại trên thị trường chứ không nhập thêm. Giá bán của máy cũng do nhà phân phối và nhà bán lẻ chủ động đưa ra cho phù hợp với thị trường.

dsc01851

Asus Zenfone 2 hiện là smartphone RAM 4 GB có giá rẻ nhất trên thị trường. Ảnh: Thành Duy.

Do vậy, có thể xem đây là động thái giảm giá để xả hàng trước khi bỏ mẫu của các đại lý cho Asus Zenfone 2.

Năm ngoái, Asus ra mắt Zenfone 2 với nhiều phiên bản khác nhau, trong đó 2 bản cao cấp nhất sử dụng RAM 4 GB, chip Intel lõi tứ tốc độ 2,3 GHz với dung lượng lần lượt 64 và 32 GB.

Thời điểm mới ra mắt (tháng 5/2015), máy có giá lần lượt 7,49 và 6,99 triệu đồng. Đây là smartphone đầu tiên có RAM 4 GB bán ra ở Việt Nam.

Máy dùng thiết kế vỏ nhựa với các đường phay xước mạnh mẽ, phím tăng giảm âm lượng đặt ở mặt sau. Những thông số khác của máy bao gồm màn hình 5,5 inch Full HD, camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel, pin 3.000 mAh và 2 SIM.

Năm nay, hãng nâng cấp khá mạnh mẽ sản phẩm Zenfone với thiết kế vỏ kính, thêm cảm biến vân tay. Zenfone 3 được bán ra với 2 phiên bản màn hình 5,2 inch (7,99 triệu) và 5,5 inch (8,99 triệu).

Ngoài ra, Asus có thêm 2 model tầm trung khác là Zenfone 3 Max nhấn mạnh vào pin và Zenfone 3 Laser tập trung vào khả năng chụp hình. Trong khi đó, 2 bản cao cấp là Zenfone 3 Deluxe và Zenfone 3 Ultra chưa hẹn ngày lên kệ tại Việt Nam.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *