Chỉ với 2 triệu đã có thể sở hữu iPhone 5C khóa mạng

Cũng thời điểm này năm ngoái, từng gây cơn sốt chưa từng có trên thị trường với giá bán khoảng 3,5 triệu đồng. Thời điểm đó, nhiều cửa hàng phải giành giật nhau từng máy một để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.

Theo đà các mẫu iPhone đời cũ gần đây, giá bán của iPhone 5C khóa mạng đã giảm xuống mức .

Thời điểm đầu tháng 4, nhiều cửa hàng di động trong nước đồng loạt cho bán trở lại mẫu iPhone 5C khóa mạng với giá 2 triệu đồng.

Anh Hà Mạnh Tuấn, đại diện một hệ thống di động tại Phố Huế (Hà Nội) cho biết, các cửa hàng vừa nhập một lô khá lớn những chiếc 5C với giá tốt để bán ra thị trường với đầy đủ các màu. Mức giá 2 triệu đồng dành cho bản 16 GB, khóa mạng Nhật.

Anh này nhận định, có thể đây là đợt đợt cuối cho sản phẩm iPhone 5C. Không chỉ iPhone 5C, nhiều đời cũ cũng giảm giá sâu trong đợt này, chẳng hạn iPhone 5 lock có giá khoảng 2,8 triệu đồng, 5S lock giá 3,6 triệu đồng.

iphone-5c-1-bb-baaacEawnF

iPhone 5C giá 2 triệu đồng có thể gây sốt trong đợt xả hàng này. Ảnh: Wired

Cũng thời điểm này năm ngoái, iPhone 5C khóa mạng từng gây cơn sốt chưa từng có trên thị trường với giá bán khoảng 3,5 triệu đồng. Thời điểm đó, nhiều cửa hàng phải giành giật nhau từng máy một để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.

Giống với nhiều mẫu iPhone khóa mạng khác, iPhone 5C lock Nhật gặp phải một số lỗi thường gặp như lỗi danh bạ, không tra được tài khoản bằng cách nhấn *101# và một vài lỗi vặt khác. Điều này có thể được khắc phục khi người dùng jailbreak máy.

Tại thị trường quốc tế, iPhone 5C đã dừng bán từ lâu. Model này cũng không xuất hiện dưới dạng máy chính hãng tại Việt Nam. Những chiếc 5C khóa mạng bán tại Việt Nam là hàng được gom về từ các thị trường phát triển, chủ yếu là Nhật Bản. Máy bán ra đi kèm phụ kiện lô (hàng từ bên thứ 3), không có hộp đựng.

Ra mắt từ năm 2013 cùng với iPhone 5S, 5C được xem là sản phẩm không thành công của Apple. Model này có thiết kế nhiều màu sắc, cấu hình ngang ngửa iPhone 5 nhưng dùng vỏ nhựa nên không được nhiều tín đồ iPhone ưa chuộng.

Về cấu hình, iPhone 5C dùng màn hình 4 inch, độ phân giải 640 x 1.136 pixel (mật độ điểm ảnh 326 ppi). Máy dùng chip xử lý lõi kép Apple A6 tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, camera iSight 8 megapixel.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *