Sốt xình xịch với mẫu concept iPhone 8 đẹp không thể chê vào đâu được

Theo ý tưởng của Andrew Fox, màn hình của sẽ được uốn cong sang 2 cạnh, tạo cảm giác viền máy được vát mỏng tối đa. Hơn nữa, với kiểu thiết kế này, trải nghiệm về mặt hình ảnh sẽ tuyệt vời hơn.

Có thể nói đây là một trong những mẫu đẹp nhất từ trước đến nay.

Những ngày gần đây Galaxy S8 đang làm mưa làm gió với hàng loạt kiểu , fan cũng không ngồi yên khi mới đây nhà thiết kế Andrew Fox đã giới thiệu một ý tưởng mới về iPhone 8 cùng ngoại hình không chê vào đâu được.

2-1484505966283png-bb-baaadGynKA

Màn hình tràn viền giống với Galaxy S7 edge.

Theo ý tưởng của Andrew Fox, màn hình của iPhone 8 sẽ được uốn cong sang 2 cạnh, tạo cảm giác viền máy được vát mỏng tối đa. Hơn nữa, với kiểu thiết kế này, trải nghiệm về mặt hình ảnh sẽ tuyệt vời hơn.

Ngoài ra, Andrew còn thiết kế đến 2 mẫu khác nhau: một mẫu có phím Home vật lý và một mẫu khác chuyển hẳn phím Home vào bên trong màn hình. Bên cạnh đó, Andrew còn cho biết đã đưa thêm ý tưởng thiết kế mô-đun vào mẫu này. Tức người dùng có thể tháo lắp pin, bộ nhớ, camera và thậm chí là vi xử lý tùy thích.

3-1484506005189png-bb-baaabHEkz8

Phiên bản này thì phím Home được đưa vào bên trong màn hình.

Có thể ý tưởng mô-đun này còn khá xa vời, tuy nhiên nó giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn để có được chiếc máy hợp với nhu cầu bản thân. Hy vọng trong tương lai Apple cũng sẽ áp dụng ý tưởng này, chắc chắn sẽ thu hút lại một lượng lớn fan hâm mộ, vốn đang quá thất vọng với kiểu thiết kế nhàm chán trên iPhone 7 vừa qua.
1-1484506044376png-bb-baaadJF8ro

Mẫu thiết kế ban đầu của Andrew Fox.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *