Tử vong do nghe nhạc bằng điện thoại lúc đang sạc điện

Thông tin trên Fox News không nói rõ thương hiệu của chiếc này và “củ” sạc nạn nhân đã sử dụng là hàng chính hãng hay hàng nhái.

Một người đàn ông người Ấn Độ đã do điện giật lúc đang nghe nhạc bằng điện thoại.

Theo thông tin do Fox News dẫn lại từ Hindustan Times, một thanh niên 27 tuổi (người Ấn Độ) tên Sunil Yuvne, vừa bị điện giật dẫn tới tử vong do nghe nhạc lúc đang sạc điện thoại.

Vụ việc xảy ra vào sáng 8.10 khi anh Yuvne đeo tai nghe và nghe nhạc trong lúc điện thoại sạc pin điện thoại. Mặc dù được gia đình nhanh chóng đưa vào bệnh viện nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

147626801295664-ad_222385356-e1476213800775

Sử dụng điện thoại khi đang sạc cũng có thể bị điện giật tử vong. (Ảnh minh họa: GIG)

Thông tin trên Fox News không nói rõ thương hiệu của chiếc điện thoại này và “củ” sạc nạn nhân đã sử dụng là hàng chính hãng hay hàng nhái.

“Dây sạc bị lỗi nên gây ra tai nạn trên”, cảnh sát trưởng bang Madhya Pradesh trả lời tờ Times of India.

Liên quan vụ việc này, ông Scott Wolfson – phát ngôn viên của Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ (CPSC) đã lên tiếng cảnh báo: Sự cố mới là mối nguy hiểm phổ biến với người dùng hiện nay.

“Chúng tôi nhận thấy có rất ít tai nạn liên quan tới điện giật khi dùng điện thoại”, ông Scott Wolfson nói. Song ông Wolfson vẫn cảnh báo không nên dùng các loại dây sạc rẻ tiền vốn có khả năng cách điện kém.

Trước đó, vào tháng 4.2016, một phụ nữ người Malaysia cũng đã tử vong ngay trong ngày sinh nhật vì bị điện giật khi vừa dùng điện thoại vừa sạc pin. Vào tháng 7.2013, một phụ nữ Trung Quốc cũng đã tử vong khi vừa bước ra khỏi phòng tắm để nghe điện thoại khi chiếc điện thoại đang cắm sạc.

Theo dân việt

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *