Galaxy J7 Prime giá 6,3 triệu chính thức tuyên chiến với Oppo F1s

J7 Prime được xem là động thái tuyên chiến của Samsung với – mẫu di động tầm trung rất ăn khách hiện nay. Như vậy, trong tháng tới, người dùng sẽ chứng kiến màn đối đầu thú vị giữa 2 thương hiệu smartphone có thị phần lớn nhất tại Việt Nam.

Với mức giá này, J7 Prime sẽ thế đúng vào chỗ của chiếc J7 2016 hiện tại.

Theo thông tin từ một số nhà bán lẻ trong nước, mẫu di động chuyên selfie của Samsung là sẽ có giá chính thức là 6,29 triệu tại Việt Nam. Máy sẽ lên kệ vào ngày 23/9, nhận đặt trước từ ngày 1/9.

Với mức giá này, J7 Prime sẽ thế đúng vào chỗ của chiếc J7 2016. J7 2016 hiện có giá niêm yết là 6,29 triệu đồng.

J7Prime

J7 Prime sẽ nhận được sự hậu thuẫn lớn từ phía Samsung.

J7 Prime được xem là động thái tuyên chiến của Samsung với Oppo F1s – mẫu di động tầm trung rất ăn khách hiện nay. Như vậy, trong tháng tới, người dùng sẽ chứng kiến màn đối đầu thú vị giữa 2 thương hiệu smartphone có thị phần lớn nhất tại Việt Nam.

Để lấy ưu thế cạnh tranh, Samsung trang bị khá tối tân cho J7 Prime với vỏ kim loại, chip 8 nhân tốc độ 1,6 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 5,5 inch Full HD, camera độ phân giải lần lượt 13 và 8 megapixel, đều dùng khẩu độ f/1.9, pin 3.300 mAh và hỗ trợ cảm biến vân tay cũng như kết nối 4G LTE. Nếu đem so với J7 thì rõ ràng, đây là một sự nâng cấp mạnh mẽ.

Ngoài Oppo F1s, Galaxy J7 Prime sẽ phải cạnh tranh với một số đối thủ mạnh khác như Sony Xperia XA (5,99 triệu) hay iPhone 5S (6,99 triệu).

Theo một số nguồn tin trong nước, J7 Prime sẽ nhận được sự đầu tư tối đa của Samsung sau giai đoạn bán ra, không kém model cao cấp Galaxy Note 7. Điều này cho thấy quyết tâm của hãng trong việc thống trị nhóm di động tầm trung ở Việt Nam.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *