LG G Stylus 2 Plus trình làng có nhiều cải tiến so với phiên bản cũ

đã có mặt tại Đài Loan trong tuần này và sẽ nhanh chóng có mặt tại các thị trường khác trong tháng 6 (bao gồm cả Bắc Mỹ và châu Âu).

LG vừa trình làng chiếc điện thoại G , bản nâng cấp của LG G Stylus 2 vừa phát hành cách đây ít lâu.

LG vừa công bố một chiếc mới gọi là Stylus 2 Plus. Đây chính là bản nâng cấp của Stylus 2 (LG Stylo 2) – một chiếc điện thoại được LG giới thiệu cách đây không lâu tại Mỹ với giá bán dưới 200 USD (không kèm theo hợp đồng).

lg-g-stylus-2-plus-1-bb-baaadhCiqk

Stylus 2 Plus có thiết kế tương tự như bản gốc Stylus 2. Cả hai có cùng kích thước 155 x 79,6 x 7,4 mm và trọng lượng 145 gram.

Tuy nhiên, Stylus 2 Plus sẽ được phát hành với nhiều cải tiến. Ví dụ, màn hình 5,7 inch của thiết bị sẽ có độ phân giải 1080p, sắc nét hơn nhiều so với màn hình 720p của G Stylus 2.

lg-g-stylus-2-plus-2-bb-baaacS7PVo

Máy sử dụng một bộ vi xử lí 8 nhân 1.8 GHz (chưa rõ tên chip), RAM 2 GB hoặc 3 GB tùy thuộc từng thị trường. Camera chính của thiết bị có độ phân giải 16 MP.

Một sự bổ sung đáng chú ý nữa trên LG Stylus 2 Plus là máy quét vân tay (nằm ở mặt sau của thiết bị). Máy sẽ được bán ra với tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB, tùy từng thị trường. Ngoài ra, máy còn được trang bị một bút cảm ứng và có dung lượng pin 3000 mAh.

lg-g-stylus-2-plus-3-bb-baaackBscD

LG Stylus 2 Plus có tên mã là K535. Trước đó, thiết bị này được cho là có tên mã LG K11 hoặc K12.

LG Stylus 2 Plus đã có mặt tại Đài Loan trong tuần này và sẽ nhanh chóng có mặt tại các thị trường khác trong tháng 6 (bao gồm cả Bắc Mỹ và châu Âu). LG chưa cho biết giá bán cụ thể của sản phẩm nhưng nhiều khả năng sẽ cao hơn 300 USD (6,6 triệu đồng) và không kèm theo hợp đồng với nhà mạng.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *