Meizu M5 ra mắt khuấy đảo phân khúc smartphone giá rẻ

Tiếp nối thành công của chiếc M3s, mới đây đã trình làng chiếc M5 hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp thú vị.

sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ ở .

meizu-m5-1-bb-baaacq9uce

Tiếp nối thành công của chiếc M3s, Meizu mới đây đã trình làng chiếc M5 hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp thú vị. Mẫu smartphone này mang thiết kế tối giản, đậm phong cách của Meizu trong thời gian gần đây. Mặt lưng được làm bằng nhựa polycarbonate được mài bởi công nghệ CNC, có thể thay đổi với nhiều màu sắc tùy chọn như xanh sapphire, xanh bạc hà, vàng champagne, đen nhám và trắng băng.

Trong khi đó, ở mặt trước sẽ là màn hình 5.2 inch độ phân giải HD 720p, được bảo vệ bởi kính cường lực cong 2.5D. Cảm biến vân tay mTouch 2.1, với tốc độ nhận diện 0,2 giây, được đặt tích hợp bên trong phím Home. Một sự khác biệt giữa với các sản phẩm của đối thủ là phím Home cũng kiêm nhiệm luôn tính năng back.

meizu-m5-2-bb-baaacctcst

Về thông số cầu hình, Meizu M5 sở hữu vi xử lý MediaTek MT6750 lõi tứ tốc độ 1.5Ghz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, pin 3070mAh, camera chính 13MP, camera phụ 5 MP. Chưa hết, Meizu còn cung cấp thêm phiên bản cao cấp hơn với RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Máy hỗ trợ hai nano-SIM.

Giá bán của phiên bản tiêu chuẩn là 700 tệ, khoảng 2,3 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn sẽ có giá cao hơn 650.000 đồng. Dự kiến máy sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 31/10 tới.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *