ứng dụng Gear S đã được đưa lên App Store

Trong một năm qua, người dùng 2 và Gear Fit 2 phải kết nối với iPhone thông qua ứng dụng không chính thức, bắt buộc cài “lậu” thông qua iTunes với tính năng hạn chế.

Dù khá trễ, nhưng đã đưa ứng dụng Gear S lên App Store để loạt thiết bị đeo của hãng có thể hoạt động tốt với iPhone.

Khi CES 2017 sắp tàn cuộc, Samsung đã thực hiện lời hứa từ CES 2016: Ra mắt ứng dụng Gear S chính thức cho iOS. Người dùng đã có thể tải ngay ứng dụng miễn phí này về từ App Store để kết nối thiết bị đeo Samsung với iPhone.

https2f2fblueprintapiproductions3amazonawscom2fuploads2fcard2fimage2f3403322f2b121ebf5f3843cfb0822ef43ee8a15f

Các thiết bị đeo của Samsung đã có thể kết nối tốt với iPhone.

Trong một năm qua, người dùng Gear S2 và Gear Fit 2 phải kết nối với iPhone thông qua ứng dụng không chính thức, bắt buộc cài “lậu” thông qua iTunes với tính năng hạn chế.

Tin vui này đến sau khi Samsung lên kệ Gear S3 và S3 Frontier. Trước đó, nhiều người dùng lo ngại bộ đôi sản phẩm này sẽ có số phận tương tự Gear S2 vì sử dụng hệ điều hành Tizen và không hoạt động tốt với iPhone.

Thị trường thiết bị đeo bị cho là đang “chết dần” trong cuối 2016. Nhiều người đã sốc khi Pebble tuyên bố ngừng hỗ trợ các sản phẩm sau khi bán mình cho Fitbit, trong khi Apple Watch 2 ít phổ biến vì mức giá đắt đỏ. Nhiều model dùng Android Wear có sức bán kém, thậm chí dừng cuộc chơi như Moto 360 2.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *