Samsung Gear Fit 2 thế hệ mới tích hợp nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh GPS, cũng theo dõi các chỉ số sức khỏe tiêu chuẩn hiện tại: số bước đi, giấc ngủ, hoạt động thể lực, nhịp tim. Nó cũng có biểu đồ hoạt động hàng ngày, bản đồ đi bộ hoặc lái xe. Tất nhiên, nó cũng báo thông báo khi cần.

vừa giới thiệu Gear Fit 2, smartband mới theo xu hướng tăng cường cảm biến cũng như tích hợp nhiều tính năng hơn nữa vào vòng đeo thông minh.

Đây là thiết bị tiếp nối Gear Fir năm 2014, nó có thiết kế mới, tích hợp GPS và khả năng tự động nhận diện loại hoạt động của người dùng, tương tự các vòng thể thao và đồng hồ thông minh gần đây, The Vergeđưa tin.

Điểm đáng chú ý nhất Gear Fit 2 là kích thước thay đổi, vòng đeo cũng đàn hồi tốt hơn, cho cảm giác thoải mái trên cổ tay, dù kích thước tăng đáng kể. Màn hình cũng tăng gần gấp đôi lên 1,5 inch, công nghệ super AMOLED. Toàn bộ dữ liệu được thể hiện theo chiều dọc, nên người dùng không cần xoay cổ tay để đọc nội dung nữa.

gear-fit-2-1-bb-baaacyPKMk

có màn hình khá lớn. Ảnh: The Verge.

Bên cạnh GPS, Gear Fit 2 cũng theo dõi các chỉ số sức khỏe tiêu chuẩn hiện tại: số bước đi, giấc ngủ, hoạt động thể lực, nhịp tim. Nó cũng có biểu đồ hoạt động hàng ngày, bản đồ đi bộ hoặc lái xe. Tất nhiên, nó cũng báo thông báo khi cần.

Samsung cũng ký kết với Spotify nhằm thiết kế ứng dụng riêng cho sản phẩm này, người dùng sẽ có 3 lựa chọn nghe nhạc thông qua sản phẩm. Bộ nhớ trong 4GB cho phép lưu trữ tương đối nhiều bài nhạc, nó cũng tích hợp điều khiển Bluetooth với các ứng dụng khác từ điện thoại.

gear-fit-2-2-bb-baaadLHSFU

Sắp xếp nội dung theo chiều dọc là điểm mới của thiết bị. Ảnh: The Verge.

Samsung tuyên bố lượng pin của Gear Fit 2 đủ dùng cho 3-4 ngày đối với nhu cầu sử dụng thông thường, và lên đến 5 ngày ở chế độ standby.

Thiết bị có giá 179 USD và bắt đầu đến tay khách hàng vào cuối năm. Đây là mức giá khá cạnh tranh so với các đối thủ hiện tại như Microsoft Band 2, Fitbit Surge…

Điểm yếu của Gear Fit 2 là nó chỉ tương thích với các Android 4.4 trở lên, trong khi các đối thủ tích hợp tốt với mọi hệ điều hành.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *