Samsung Gear Fit 2 ra mắt với nhiều tiện ích hấp dẫn

Các thông số chính của bao gồm: màn hình Super AMOLED cong cỡ 1,5 inch; bộ xử lý Samsung Exynos 3250 SoC lõi kép mạnh mẽ, tốc độ 1 GHz; bộ nhớ RAM 512MB; bộ nhớ trong 4GB và pin dung lượng 200 mAh.

Cùng với đồng hồ Gear iCon X, Gear Fit 2 cũng được ra mắt với nhiều tiện ích thư giãn và rèn luyện sức khỏe cho người đeo.

Hiện Gear Fit 2 đã có mặt trên thị trường và các khách hàng quan tâm có thể đặt hàng ngay tại Mỹ với giá 179,99 USD (tương đương 4 triệu đồng). Tại thị trường châu Âu, sản phẩm có giá bán cao hơn – 199 USD (4,5 triệu đồng). Trong thời gian gần nhất, thiết bị sẽ sớm “lên kệ” tại Canada, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Úc và sau đó sẽ được bán rộng rãi trên toàn cầu.

1466265251-1

Ngoài việc kế thừa những tính năng hiện đại từ thế hệ đồng hồ trước đó, thế hệ thứ 2 này đã có nhiều cải tiến mới: thiết kế tiện dụng hơn, chất lượng hiển thị tốt hơn, cung cấp khả năng theo dõi qua hệ thống định vị GPS và phát lại âm nhạc. Các thông số chính của Gear Fit 2 bao gồm: màn hình Super AMOLED cong cỡ 1,5 inch; bộ xử lý Samsung Exynos 3250 SoC lõi kép mạnh mẽ, tốc độ 1 GHz; bộ nhớ RAM 512MB; bộ nhớ trong 4GB và pin dung lượng 200 mAh.

Một số tính năng khác của thiết bị là: kết nối Wifi, Bluetooth 4.2, cảm biến nhịp tim, cảm biến gia tốc ( ghi nhận chuyển động của thiết bị cũng như góc nghiêng của thiết bị so với phương thẳng đứng), cảm biến đo khí áp (đo áp suất khi quyển với mục đích chính là để dự báo thời tiết và tính toán độ cao so với mặt đất) và con quay hồi chuyển (đo hoặc duy trì sự định hướng).

Theo dan viet

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *