Infinix Note 3 nổi bật với màn hình 6 inch độ phân giải Full HD

Thiết kế của nổi bật với màn hình lên tới 6 inch , điểm hiếm thấy trên một chiếc hiện nay. Tuy nhiên Infinix Note 3 lại khá vừa tay nhờ được tối giản viền màn hình và độ mỏng.

, công nghệ làm mát hơi nước là những điểm độc đáo, tạo nên dấu ấn riêng của Infinix Note 3 trên thị trường smartphone đang dần bão hòa.

Ra mắt vào thời điểm thị trường đang hiện diện nhiều mẫu smartphone có sức ảnh hưởng mạnh với người dùng, Infinix Note 3 vẫn tạo được dấu ấn riêng bởi khả năng đáp ứng hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng, giải trí với hiệu năng cao hay làm việc trên một màn hình lớn, bảo mật sâu cùng thời gian sử dụng ấn tượng.
Thiết kế hài hoà, màn hình lớn

Thiết kế của Infinix Note 3 nổi bật với màn hình lên tới 6 inch độ phân giải Full HD, điểm hiếm thấy trên một chiếc smartphone hiện nay. Tuy nhiên Infinix Note 3 lại khá vừa tay nhờ được tối giản viền màn hình và độ mỏng.

Với mật độ điểm ảnh lớn và tấm nền IPS tích hợp, chất lượng hiển thị của màn hình Infinix Note 3 khá ấn tượng, góc nhìn và màu sắc được thể hiện hài hoà, không gian thao tác và trải nghiệm rộng rãi cho hiệu quả công việc cao hơn.

image001_6

Màn hình lớn giúp theo dõi công việc dễ dàng hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ

Note 3 được cài đặt sẵn nền tảng XOS độc quyền của Infinix và vận hành trên chip MediaTek Helio MT6753 (8 nhân), đi kèm bộ nhớ RAM 2 GB, mức cấu hình khá mạnh ở phân khúc dưới 4 triệu đồng, có thể đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu về game hay thậm chí làm việc với email và văn bản nhờ màn hình lớn.

Tốc độ xử lý nhanh, ít độ trễ giúp người dùng xử lý công việc nhanh, đồng thời độ bảo mật cũng được nâng lên với cảm biến vân tay một chạm tích hợp và tiện ích khoá/giấu ứng dụng độc đáo từ nền tảng XOS, đảm bảo sự riêng tư của người dùng cũng như tính an toàn cho các nhu cầu công việc.

image003_6

Note 3 được cài đặt nền tảng XOS độc quyền của Infinix.

Ngoài ra, Infinix Note 3 còn được trang bị tính năng tản nhiệt hơi nước đầu tiên trên một chiếc smartphone tầm trung, giữ máy luôn mát mẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Nỗi lo về pin trên smartphone cũng phần nào được giải quyết trên Infinix Note 3, viên pin dung lượng 4.500 mAh khi sạc đầy máy có thể dùng liên tục đến 2 ngày hoặc sạc 20 phút đạt 70% dung lượng pin, giúp người dùng tiếp tục công việc một cách nhanh chóng.
Camera chụp tức thì

Bộ đôi camera của Infinix Note 3 giúp bắt nhanh mọi khoảnh khắc trong đời sống hàng ngày. Với những ai cần chụp ảnh để làm tài liệu báo cáo, chụp nhanh một cảnh nơi mình đã đi qua hay nghiên cứu chuyên sâu về camera trên smartphone, Infinix Note 3 đều đáp ứng dễ dàng.

image005_3

Bộ đôi camera của Infinix Note 3 giúp bắt nhanh mọi khoảnh khắc trong đời sống hàng ngày.

Các chế độ chụp được trình bày trực quan, chất lượng hình tốt trong tầm giá là những ưu điểm vượt trội của camera Infinix Note 3. Cùng với đó, camera trước có sẵn chế độ làm đẹp, dễ dàng cho ra loạt ảnh selfie với vẻ đẹp ấn tượng cùng sự hỗ trợ của đèn Flash LED trợ sáng.

Có thể thấy, Infinix Note 3 tương đối phù hợp với những ai có nhu cầu về một chiếc điện thoại đáp ứng tốt công việc và giải trí. Hiện Infinix Note 3 được bán với mức giá 3,99 triệu đồng. Đặc biệt, khi mua sản phẩm, khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn bao gồm 90 ngày đổi mới sản phẩm nếu bị lỗi sản xuất và thay màn hình miễn phí một lần nếu rơi vỡ.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *