Nhân dịp cuối năm, Xiaomi tặng tượng thỏ vàng cho nhân viên

Đối với những cá nhân đã phục vụ hơn 5 năm trong công ty, sẽ tặng cho họ một con , biểu tượng quen thuộc của hãng.

Mặc dù có một năm tài chính không mấy thành công, vẫn hào phóng tặng cho nhân viên của mình tượng thỏ bằng vàng ròng.

Các công ty lớn thường tổ chức nghỉ dưỡng hoặc trao thưởng cho những nhân viên chăm chỉ, tận tụy nhằm khuyến khích bản thân họ cũng như các nhân viên khác.

Gần đây, nhiều công ty công nghệ lại có cách kỳ lạ cho nhân viên lâu năm của mình. Đơn cử như trường hợp của Huawei. Hãng smartphone này đã tặng thưởng số lượng cổ phiếu khổng lồ với giá trị hàng triệu nhân dân tệ dành cho nhân viên trung thành của công ty.

xiaomi2

Món quà đặc biệt mà Xiaomi trao tặng cho nhân viên lâu năm. Ảnh: Weibo.

Một cái tên khác là Xiaomi. Thương hiệu này dù có một năm tài chính không như mong đợi nhưng rất hào phóng khi tặng thưởng cho nhân viên.

Đối với những cá nhân đã phục vụ hơn 5 năm trong công ty, Xiaomi sẽ tặng cho họ một con thỏ Mi Bunny, biểu tượng quen thuộc của hãng.

Món quà độc đáo này được giám đốc quan hệ công chúng Liu Feng tiết lộ trên trang Weibo cá nhân. Những chú thỏ Mi Bunny mà hãng chọn làm quà tặng được làm từ vàng 24k thay vì bông gòn. Dưới chân đế của quà tặng còn khắc số 5, dành tặng cho những nhân viên trung thành làm việc tại công ty trên 5 năm.

xiaomigoldenawardss

Những chú thỏ Mi Bunny được làm từ vàng 24k. Ảnh: Weibo.

Số lượng những chú thỏ Mi Bunny bằng vàng này lên tới 70, tương đương với số nhân viên lâu năm nhất của Xiaomi. Không những thế, đây chỉ là một trong số nhiều món quà mà Xiaomi dành tặng cho nhân viên của mình trong dịp nay, theo Gizmochina.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *