Apple Music tung gói thuê bao giảm 50% dành cho sinh viên

Bên cạnh Hoa Kỳ, gói cước mới của Music còn được cung cấp cho các thị trường như Anh, Đức, Đan Mạch, Ireland, Úc và New Zealand.

vừa tung thêm gói thuê bao với mức giá chỉ bằng thông thường.

apple-music-1-bb-baaadpu5GV

Giữa lúc có tin đồn cho rằng Apple sẽ làm mới dịch vụ âm nhạc trực tuyến của mình vào mùa hè năm nay thì hãng này đã cho ra mắt một gói thuê bao mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ Spotify, SoundCloud, Tidal… Gói thuê bao mới của Apple Music dành riêng cho đối tượng là các sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng với giá tiền chỉ bằng 50% so với gói thuê bao thông thường mà dịch vụ này đang cung cấp.

Điều này có nghĩa là tại Mỹ, nếu người dùng thông thường phải trả 9,99 USD/tháng (khoảng 220 ngàn đồng/tháng) thì các sinh viên chỉ phải tốn 4,99 USD/tháng (110 ngàn đồng/tháng) để sử dụng .

Bên cạnh Hoa Kỳ, gói cước mới của Apple Music còn được cung cấp cho các thị trường như Anh, Đức, Đan Mạch, Ireland, Úc và New Zealand.

Tuy nhiên, Apple Music có giá thuê bao không đồng nhất tại các thị trường khác nhau nên gói cước sinh viên của dịch vụ âm nhạc này cũng thay đổi tương ứng. Nhưng về cơ bản, gói cước thuê bao Apple Music dành cho sinh viên luôn bằng 50% so vối gói cước cơ bản.

Việc giảm giá này sẽ có hiệu lực trong thời hạn 4 năm sau khi đăng ký và việc thuê bao không cần phải diễn ra liên tục. Nói cách khác, trong thời gian nghỉ giữa kỳ, sinh viên có thể tạm ngưng gói thuê bao này và bắt đầu trở lại vào học kỳ tiếp theo. Ngoài ra, những người đang theo học các chương trình đào tạo thạc sỹ tại các trường đại học, cao đẳng cũng có thể đăng ký gói cước sinh viên của Apple Music.

apple-music-2-bb-baaacumcX1

Việc đăng ký gói cước mới được thực hiện trên website của dịch vụ hoặc thông qua ứng dụng Apple Music trên iOS và Android.

Theo đánh giá của các chuyên gia thì dịch vụ âm nhạc 9 tháng tuổi của Apple có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn đối thủ kì cựu Spotify. Apple cũng vừa chính thức thông báo Apple Music đã có 13 triệu thuê bao, tăng từ 11 triệu hồi tháng Hai năm nay.

Giá cả cạnh tranh là một phần giúp Apple Music phát triển nhanh. Cụ thể, Apple Music cung cấp gói thuê bao cá nhân với giá 9,99 USD/tháng, gói gia đình với 14,99 USD/tháng. Mức giá này tỏ ra là một lựa chọn hợp lý cho nhiều người dùng, đương cử như gói Family của Apple Music cho phép đến 6 người dùng cùng sử dụng, trong khi gói thuê bao tương tự của Spotify cho cho phép 2 người.

Việc tung thêm gói thuê bao giá rẻ dành cho sinh viên có thể tiếp tục khiến số lượng người dùng của Apple Music tăng mạnh trong thời gian tới. Tuy nhiên, Apple hiện vẫn chưa cho biết khi nào họ triển khai gói thuê bao mới của Apple Music ra khắp các thị trường trên thế giới.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *