Meizu MX6 sở hữu cấu hình cao cấp nhưng giá bán lại phải chăng

MX6 sử dụng cảm biến Sony IMX 368 mới nhất hiện nay, độ phân giải 12 megapixel, kích cỡ điểm ảnh 1,25 micron, khẩu độ f/2.0.

Dòng MX của đã khẳng định được thương hiệu của mình và MX6 tiếp tục làm tốt nhiệm vụ kế thừa.

meizu-mx-6-1-bb-baaacOKDXW

Meizu là một trong những hãng điện thoại có tiếng ở Trung Quốc, từng gây ấn tượng với dòng sản phẩm MX sở hữu cấu hình cao cấp nhưng giá bán lại rất cạnh tranh.

Mới đây, công ty này đã chính thức cho ra mắt mẫu kế nhiệm dòng MX danh tiếng của mình – MX6. Siêu phẩm mới này vẫn sở hữu thiết kế kim loại cho khả năng tản nhiệt tốt, độ mỏng chỉ 7,25 mm. Thiết kế tổng thế của máy không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước, ngoại trừ vài chi tiết nhỏ như logo Meizu đẩy lên giữa mặt sau hay đường chỉ ăng-ten được làm công ở các cạnh, trau chuốt hơn.

meizu-mx-6-2-bb-baaac8qLxx

Về thông số cấu hình, máy sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải chỉ là Full-HD, vi xử lý 10 nhân MediaTek Helio X20 xung nhịp 2,3 GHz, GPU Mali-T880, RAM 4 GB, bộ nhớ trong trong 32 GB và dung lượng pin 3.060 mAh có hỗ trợ sạc nhanh. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 và hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết khác như chuẩn kết nối USB Type-C, cảm biến vân tay…

meizu-mx-6-3-bb-baaacrOiF7

Điểm nhấn tạo ra sức hút của chính là hệ thống camera. Theo nhà sản xuất, MX6 sử dụng cảm biến Sony IMX 368 mới nhất hiện nay, độ phân giải 12 megapixel, kích cỡ điểm ảnh 1,25 micron, khẩu độ f/2.0. Ngoài ra, dù vẫn dùng công nghệ lấy nét theo phase cũ kỹ nhưng trong phần thuyết trình, Meizu khẳng định tốc độ chụp ảnh của MX6 nhanh hơn cả Samsung Galaxy S7 edge.

Cuối cùng tất nhiên là giá bán vô cùng hấp dẫn. Meizu MX6 sẽ lên kệ vào ngày 30/7 tới đây với mức giá 300 USD tại Trung Quốc, khoảng hơn 6,5 triệu đồng. Hiện chưa rõ Meizu có mang thiết bị này tới thị trường Việt Nam hay không.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *