Điện thoại iPhone được sử dụng để chụp hình nhiều nhất

Theo đó, 3 thiết bị chụp hình phổ biến nhất là iPhone 6, 5S và 6S.

iPhone là thiết bị được người dùng Flickr sử dụng để chụp hình nhiều nhất, theo thống kê mới được công bố bởi mạng xã hội này.

Camera trên smartphone hiện tại là công cụ phổ biến của đa số người dùng. Trừ những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đó là công cụ duy nhất trong lựa chọn của nhiều người.

Các thông số từ Flickr – mạng xã hội chuyên chia sẻ hình ảnh – cũng trùng khớp với ý này. Trong năm 2016, các camera được sử dụng chủ yếu không phải Nikon, Canon hay Sony, mà 8/10 thiết bị đứng đầu là các dòng máy iPhone.

1926619446flickr2016l

Theo đó, 3 thiết bị chụp hình phổ biến nhất là iPhone 6, 5S và 6S. Theo thống kê, số ảnh chụp bằng các thiết bị của Apple chiếm gần 50% tổng số ảnh tải lên, phần còn lại là của Nikon và Canon. Không có nhiều chỗ cho các thương hiệu Android chen chân.

Ngoài việc thể hiện sự thống trị của iPhone, các dữ liệu còn cho thấy người dùng quan tâm đến hình ảnh dường như có xu hướng ưa chuộng thiết bị này hơn so với người dùng thông thường.

Điều này được giải thích bởi chất lượng camera, khi iPhone luôn nằm trong top 3 smartphone có chất lượng tốt nhất ở bảng xếp hạng của BGR mỗi năm.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *