Mải bắt Pokemon, một thanh niên suýt mất mạng

Pokémon GO là tựa game mới ra mắt được hai ngày. Để có được những con Pokémon, người chơi sẽ phải ra đường và đi tìm chúng. Chính vì vậy mà đã xảy ra rất nhiều tình huống dở khóc dở cười như đột nhập vào nhà vệ sinh nữ, hay bắt thú giữa đường đông xe cộ

Một thanh niên 17 tuổi người Mỹ đã bị tấn công và trong lúc đi… săn Pokémon – trò chơi đang gây sốt trên toàn thế giới.

pokemon-go-1-bb-baaacskIYJ

Pokémon GO đang là thế giới trong suốt vài ngày vừa qua. Ra mắt ở cả hai nền tảng iOS và Android, game mô phỏng bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokémon này thu hút rất nhiều người chơi nhờ phong cách độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các tựa game nhập vai khác. Tuy nhiên chính sự độc đáo này đã làm xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, thậm chí còn có thể gây án mạng, theo trang Cartel Press đưa tin.

Cụ thể, mới đây cảnh sát Mỹ cho biết nạn nhân Marcus Jackson đã bị tấn công, cướp tài sản một cách dã man trong khu vực hoạt động của các băng nhóm tội phạm. Điều đáng nói rằng, Marcus không hề hay biết điều trên, mà chỉ vô tình bước vào đây do mải chơi Pokémon GO. Chủ một cửa hàng gần đó là người chứng kiến mọi thứ cho biết, thủ phạm đâm Marcus đâm nhiều phát lên cơ thể rồi cướp chiếc iPhone. Sau đó ông đã lập tức gọi xe cứu thương, đưa cậu bé nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện tại Marcus Jackson đã vượt qua cơn nguy kịch và sức khỏe đang dần ổn định. Cảnh sát Mỹ đang tích cực truy tìm thủ phạm.

Pokémon GO là tựa game mới ra mắt được hai ngày. Để có được những con Pokémon, người chơi sẽ phải ra đường và đi tìm chúng. Chính vì vậy mà đã xảy ra rất nhiều tình huống dở khóc dở cười như đột nhập vào nhà vệ sinh nữ, hay bắt thú giữa đường đông xe cộ… Trường hợp của Marcus là bài học chúng ta nhìn nhận lại việc chơi tựa game này đúng cách thay vì quá mù quáng, làm ảnh hưởng tới chính bản thân mình.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *