Lợi dụng trò chơi Pokemon Go để cướp tài sản

Khi game Go ngày càng nổi tiếng thì những và biến tướng của trò chơi cũng ngày càng nhiều.

Một nhóm cướp có vũ trang bao gồm 4 tên đã thực hiện thành công 11 vụ thông qua ứng dụng Pokemon Go.

pokemon-1-bb-baaachbQ2U

Khi game Pokemon Go ngày càng nổi tiếng thì những hệ lụy và biến tướng của trò chơi cũng ngày càng nhiều. Tuần trước chúng ta đã được nghe về nhiều vụ tai nạn xảy ra do chơi Pokemon hay chơi Pokemon gặp phải xác chết trôi sông. Nhưng đó không phải là tất cả những hệ lụy của trò chơi đình đám. Trên chính thức của sở cảnh sát O’Fallon Missouri vừa đăng tải một bài viết cảnh báo về một nhóm cướp có vũ trạng lợi dụng ứng dụng này để qua mắt nạn nhân sau đó cướp tài sản.

Nội dung bài đăng của sở cảnh sát O’Fallon Missouri có đoạn viết: “Sáng nay vào khoảng 2 giờ, chúng tôi đã nhận được báo cáo về một vụ cướp có vũ trang gần nút giao cắt giữa đường Highway K và Feise Road. Chúng tôi đã xác định được 4 kẻ tình nghi ngồi trong chiếc BMW màu đen có đem theo một khẩu súng ngắn. 4 kẻ tình nghi này được cho là đã gây ra nhiều vụ cướp có vụ trang tại phố St. Louis và St. Charles Counties. Những kẻ này cũng được cho là đã sử dụng ứng dụng Pokemon Go để tìm mục tiêu.

Rất nhiều người trong số các bạn đã nghe về game Pokemon Go, nhưng có nhiều người vẫn chưa biết cụ thể. Đây là một dạng game bắt thú dựa trên địa hình. Nếu bạn sử dụng ứng dụng này (hoặc các ứng dụng khác tương tự) hoặc con cái bạn chơi trò chơi này, chúng tôi mong các bạn đề phòng khi có người lạ xâm nhập vào khu vực xung quanh bạn”.

Thủ đoạn của bọn cướp là sử dụng ứng dụng Pokemon Go để tiếp cận người chơi tại các địa điểm được gán mác PokeStops và sử dụng súng ngắn để uy hiếp sau đó cướp tài sản. Theo trang Motherboard, bọn cướp đã thực hiện 11 vụ với các nạn nhân có độ tuổi từ 16 đến 18 tại St. Louis và St. Charles thuộc hạt Missouri, Mỹ.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *