Khả năng sẽ có iPhone 7 bản màu trắng trong tương lai

Trang web Mac Otakara của Nhật đưa tin, cả có thể được bổ sung thêm phiên bản màu trắng bóng (Jet White) trong thời gian tới.

Dự báo từ trang công nghệ Nhật Bản Macotakara cho thấy có thể sẽ phát hành thêm phiên bản màu trắng cho iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus là những smartphone cao cấp đầu tiên của Apple được phát hành với 5 phiên bản màu khác nhau, gồm vàng, bạc, vàng hồng, đen và đen bóng. Tuy nhiên, với Táo khuyết, kỷ lục này dường như vẫn chưa đủ và hãng dự định sẽ sớm tung ra thêm phiên bản máy màu trắng mới lạ cho dòng iPhone 2016.

jet-white-1478533463213

Apple có thể sẽ thêm iPhone 7 và 7 Plus màu trắng. Ảnh: MacOtakara

Trang web Mac Otakara của Nhật đưa tin, cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thể được bổ sung thêm phiên bản màu trắng bóng (Jet White) trong thời gian tới.

Các ý kiến phỏng đoán cho rằng, do phiên bản iPhone 7 màu đen bóng (jet black) có bề mặt siêu bóng loáng, nên phiên bản bóng dự kiến cũng có đặc điểm tương tự.

Theo Mac Otakara, thông tin này bắt nguồn từ một chuỗi cung cấp của Apple. Dù rằng nguồn tin đã được chứng mình là rất đáng tin cậy, nhưng việc Apple cho ra mắt một phiên bản iPhone vào thời điểm này là trái với lệ thường, nhất là khi hiện đã có tới 5 phiên bản màu cho 2 chiếc iPhone của họ.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Apple đã có ý định bổ sung thêm mẫu iPhone 7/7 Plus màu trắng bóng từ trước hay đây hoàn toàn là một kế hoạch mới nhằm vãn hồi doanh số smartphone bán ra “èo uột” ở thời điểm hiện tại.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *