Lộ tin iPhone 7 sẽ có thêm màu xanh đen

lần đầu tiên giới thiệu iPhone màu xám vào năm 2013, trên chiếc iPhone 5S. Đây là màu xám mang sắc kim loại, nhạt hơn so với khung nhôm đen.

Trang công nghệ Nhật bản Mac Otakara vừa đưa ra dự đoán sẽ bổ sung màu xanh dương đen, và bỏ đi màu xám không gian (Space Gray) thường gặp.

Thông tin này dựa trên tin đồn từ một nhà cung ứng Trung Quốc. Theo nguồn tin này, các màu bạc, vàng và vàng hồng sẽ được giữ nguyên trong khi màu xám bị khai tử, thay thế bằng màu xanh đen. Nguồn tin này cho biết thêm iPhone 7 vẫn dùng màn hình LCD như cũ.

Apple lần đầu tiên giới thiệu iPhone màu xám vào năm 2013, trên chiếc iPhone 5S. Đây là màu xám mang sắc kim loại, nhạt hơn so với khung nhôm đen.

iphone-7-1-bb-baaabMowAT

iPhone 7 dự kiến ra mắt mùa thu năm nay. Các tin đồn và rò rỉ cho thấy máy không có nhiều thay đổi thiết kế. tuy nhiên, Apple có thể mang đến nhiều nâng cấp đáng giá như chip A10, bộ nhớ trong 256GB và thêm bản iPhone 7 Plus đặc trưng với camera kép.

Phiên bản lớn hơn sẽ có RAM 3GB để xử lý hình ảnh, video tốt hơn, cùng với đó là cổng Smart Connector mới, dù thông tin này chưa được kiểm chứng.

Một thông tin gần đây gợi ý rằng LG Innotek sẽ là nhà cung ứng các module camera kép cho iPhone 7 Plus, thay thế cho đối tác Sony truyền thống.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *