Google tài trợ 10 chuyến tham quan văn phòng tại Singapore cho đội thắng cuộc

Đội chơi đạt giải triển vọng của Bluebird Award 2015 được tới tham quan văn phòng tại Singapore.

Đó là vừa được Google bổ sung vào danh mục trong cuộc thi Chim Xanh 2016.

Sau thông tin về giải thưởng “khủng” dành cho giới lập trình viên Việt Nam cách đây chưa đầy 2 tuần (gồm 2 chuyến tham quan trụ sở Google tại Silicon Valley, Mỹ và 20.000 USD trong tài khoản Google Cloud), Google đã một lần nữa có những động thái tích cực hướng đến thị trường đầy tiềm năng này với việc nâng gấp đôi mức thưởng so với năm ngoái.

Nguồn tin từ Ban tổ chức Giải thưởng Chim Xanh (Bluebird Award) 2016 vừa xác nhận, ông lớn Google và nhà tài trợ chính thức mới nhất của Bluebird Award đã đặt bút ký vào thoả thuận tài trợ 10 chuyến tham quan văn phòng mới của Google tại Singapore. Giải thưởng dành cho 10 đội chơi/sản phẩm được ban giám khảo lựa chọn từ top 40.

Như vậy, mặc dù giải thưởng có sự giảm nhẹ về tiền mặt, nhưng những phần thưởng ngoài tiền mặt và những lợi ích mà cuộc thi mang lại có phần thiết thực, phù hợp với giới lập trình hơn, nhất là khi khả năng đạt giải của các đội chơi đã tăng lên tới gần 30% nếu lọt vào top 40.

146803728882609-picture1

Đội chơi đạt giải triển vọng của Bluebird Award 2015 tới tham quan văn phòng Google tại Singapore. Trong chuyến đi này, các đội chơi được mời tham dự sự kiện Google Think Publishing của ông lớn Google dành cho thị trường Đông Nam Á.

Bluebird Award 2016 là cuộc thi lập trình game và ứng dụng trên thiết bi di động trên 2 nền tảng iOS và Android. Cuộc thi có tổng giải thưởng lên tới hơn 500 triệu đồng và ghi nhận sự tham gia hỗ trợ của các đối tác lớn trong nước và ngoài nước (như Google, 24H, “cha đẻ” của Flappy Bird,…).

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *