Motorola tung chiến dịch quảng cáo đả kích cả Apple và Samsung

Hiện tại, của còn bắt đầu chuyển hướng tấn công sang cả iPhone 7 của Apple, theo Android Authority.

Thương hiệu điện thoại thuộc Lenovo mới đây vừa tung ra chiếc dịch “Skip the Sevens” nhằm đả kích cả Apple và .

Lenovo đang ráo riết thực hiện chiến dịch quảng bá thương hiệu điện . Trước đây, họ từng cáo buộc Samsung đánh cắp ý tưởng thiết kế Always On với ý định hạ thấp uy tín của chuỗi sự kiện ra mắt Galaxy Note 7.

Hiện tại, Motorola của Lenovo còn bắt đầu chuyển hướng tấn công sang cả iPhone 7 của Apple, theo Android Authority.

Hãng này đã đăng tải một đoạn video mới như một phần trong chiến dịch “Skip the Sevens” (Bỏ qua các số 7), nhằm châm chọc các dòng sản phẩm thế hệ 7 của Apple và Samsung như iPhone 7 hay Galaxy Note 7.

Trong đoạn video này, một nhóm tín đồ của iPhone đã bị lừa để tin rằng chiếc là bản dùng thử của thế hệ iPhone tiếp theo.

Vấn đề ở chỗ Apple cũng không có nhiều cải tiến đột phá ở iPhone 7. Vẫn là những nâng cấp quen thuộc ở camera và vi xử lý, và không có nhiều khác biệt so với những hãng khác.

Trong khi đó, Motorola muốn chứng tỏ những khía cạnh vượt trội của chiếc Moto Z. Hơn nữa, họ còn tung ra một thông điệp với nội dung nói về thực trạng hiện tại, khi hầu như các hãng công nghệ đều chỉ lo tập trung vào cải thiện từng chút về kích cỡ màn hình và camera, trong khi những khía cạnh mới thì ít được khai thác.

motorola-tung-chien-dich-che-gieu-samsung-lan-apple-bb-baaad2c5wu

Motorola tung clip chế giễu Samsung lẫn Apple. Ảnh: Forbes.

Theo Android Authority, không thể phủ nhận dòng Moto Z cũng khá hấp dẫn và có thể còn hữu ích đối với một bộ phận không nhỏ người dùng. Nhưng sẽ là khó tin “Bỏ qua số 7” sẽ giúp người dùng rời mắt khỏi 2 ông lớn để chọn cho mình chiếc Moto Z.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *