Smartphone chạy Android bảo mật nhất thế giới của BlackBerry vừa đến Việt Nam

Theo đó, sẽ được trang bị thêm ứng dụng độc quyền DTEK giúp người dùng kiểm soát mọi ứng dụng truy cập vào thông tin cá nhân hoặc các thiết bị như micro, camera.

BlackBerry vừa giới thiệu tiếp theo của mình tại Việt Nam. Hãng gọi đây là smartphone Android bảo mật hàng đầu thế giới.

Đúng với những tin đồn trước đó về giá bán và thời gian ra mắt. BlackBerry DTEK50 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá 7,9 triệu đồng.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, đại diện Blackberry không nói nhiều về thiết kế hay cấu hình của DTEK50. Họ dành phần nhiều thời gian để nói về vấn đề bảo mật thông tin người dùng smartphone, đặc biệt là người dùng Android.

IMG_0655

Theo đó, BlackBerry DTEK50 sẽ được trang bị thêm ứng dụng độc quyền DTEK giúp người dùng kiểm soát mọi ứng dụng truy cập vào thông tin cá nhân hoặc các thiết bị như micro, camera.

DTEK sẽ theo dõi và gửi thông báo về cho người dùng khi có bất kỳ một ứng dụng nào truy cập vào các thông tin cá nhân mà chưa được cho phép. Ngoài ra, BlackBerry cũng tăng cường bảo mật cho DTEK50 bằng cách mã hóa toàn bộ ổ cứng theo FIPS 140-2, cung cấp các bản vá bảo mật bổ sung hàng tháng.

Về cấu hình, BlackBerry DTEK50 được trang bị màn hình Full HD, 5,2 inch. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 trên nền tảng chip Snapdragon 617, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ nhớ tối đa 2 TB, pin 2.610 mAh.

BlackBerry DTEK50 sẽ chính thức lên kệ từ 1/9 với giá đề nghị là 7,9 triệu đồng, hãng cùng bán thêm các phụ kiện đi kèm máy như ốp lưng, sạc dự phòng.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *