Samsung chính thức chào bán Note & tại Việt Nam

là siêu phẩm chủ lực của Samsung giai đoạn cuối năm. Hãng gây bất ngờ khi “nhảy cóc” tên gọi sản phẩm – bỏ qua Note 6 để đặt tên nhằm đồng bộ việc định vị thương hiệu sản phẩm với Galaxy S7 và S7 edge.

Note 7 được chào bán với giá 18,99 triệu đồng, bản màu vàng ăn khách nhất, trong khi màu xanh san hô vẫn chưa về nước.

Note7

Sau thời gian nhận đặt trước, hôm nay (19/8), hàng loạt đại lý đồng loạt tiến hành giao máy cho khách hàng.

Theo thông tin từ các đại lý, Note 7 nhận được lượng đặt trước cao kỷ lục trong tất cả các đợt mở bán từ trước đến nay. Đại diện Thế Giới Di Động – nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam – cho biết, 3.000 máy trong đợt đầu đã cháy hàng tính đến ngày 11/9.

Liền sau đó, đơn vị này cho đặt trước đợt 2 và ghi nhận hơn 4.700 đơn đặt hàng cho cả 2 đợt.

VanMaiHuong

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương trao Note 7 cho những khách hàng đầu tiên sở hữu Note 7 tại một hệ thống di động ở Hà Nội. Ảnh: Thành Duy.

Tại nhiều hệ thống khác, sức mua Note 7 cũng vượt trội so với kỳ vọng ban đầu. Do đó, nhiều khách hàng dù đặt trước, vẫn phải đợi đến ngày 20-25/8 để nhận máy, thay vì trong ngày mở bán hôm nay.

Samsung Việt Nam cho biết, Note 7 bản màu vàng vẫn được ưa chuộng nhất với 55% lượng bán ra, trong khi màu đen có số bán cao hơn màu bạc. Riêng màu xanh san hô chưa được bán ra trong đợt này.

Note 7 là siêu phẩm chủ lực của Samsung giai đoạn cuối năm. Hãng gây bất ngờ khi “nhảy cóc” tên gọi sản phẩm – bỏ qua Note 6 để đặt tên Note 7 nhằm đồng bộ việc định vị thương hiệu sản phẩm với Galaxy S7 và S7 edge.

Note7b

Người dùng bóc hộp và trải nghiệm bút S Pen trên Note 7. Ảnh: Thành Duy.

Thiết bị này lần đầu tiên sở hữu màn hình cong 2 cạnh giống dòng edge nhưng nam tính hơn. Máy sử dụng màn hình 5,7 inch Quad HD, bản dành cho thị trường Việt Nam dùng chip Exynos 8890, RAM 4 GB, camera sau 12 megapixel dùng công nghệ Dual Pixel và pin 3.500 mAh.

Trên Note 7, Samsung bổ sung tính năng chống nước, bút S Pen chống nước cùng khả năng vẽ dưới nước. Máy có giá bán chính hãng 18,99 triệu đồng.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *