HTC Desire 10 lộ diện với nhiều tính năng gần giống với HTC 10

có một camera sau giống với HTC 10 bao gồm cả và laser tự động lấy nét.

HTC Desire 10 sẽ được trang bị nhiều tính năng giống với HTC 10.

Khi chiếc smartphone HTC 10 ra mắt, chúng ta có thể thấy đây là một sản phẩm tốt nhất trong năm của hãng điện thoại HTC. Tuy nhiên nếu xét về lợi nhuận kinh tế nó chưa mang lại một thành công nào đáng kể.

Gần đây có thông tin cho biết HTC đang cố gắng đạt mốc 1 triệu lượt sản phẩm được bán ra vào cuối năm, một con số khá khiêm tốn so với 26 triệu chiếc Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung bán ra từ tháng 3 đến nay. Chính vì thế hãng điện thoại HTC có thể sẽ tung ra một của HTC 10?

146829620661328-1

Theo Evan Blass (chủ nhân trang Twitter nổi tiếng về công nghệ @evleaks), HTC đang chuẩn bị sẵn sàng để tung ra thị trường một mẫu điện thoại mới có tên HTC Desire 10 vào cuối quý 3 năm nay (cụ thể là vào tháng 9 tới). Hiện tại những thông tin chính thức về cấu hình của chiếc HTC Desire 10 vẫn chưa được công bố nhưng Evan Blass cũng tiết lộ trên trang Twitter của mình chiếc HTC Desire 10 có một camera sau giống với HTC 10 bao gồm cả đèn flash LED kép và laser tự động lấy nét.

Theo các chuyên gia dự đoán HTC Desire 10 sẽ được trang bị nhiều tính năng giống với HTC 10. Tuy nhiên vỏ ngoài của nó có thể sẽ được làm bằng nhựa thay cho vỏ kim loại nhắm giảm bớt chi phí sản xuất.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *