Những ứng dụng cực hay dành cho những cặp đôi yêu xa

Tình yêu thời công nghệ có rất nhiều công cụ thú vị để bạn và người ấy trải nghiệm.

Khoảng cách không còn là vấn đề với sự trợ giúp của các ứng dụng này.

Tình yêu thời công nghệ có rất nhiều công cụ thú vị để bạn và người ấy trải nghiệm.

1. Couples

app-1-bb-baaabW11sJ

Bên cạnh những tính năng đã quá quen thuộc như , hay vẽ cùng nhau, Couples mang đến cho các cặp đôi một tính năng cực kì độc đáo mang tên gọi Thumbkiss. Theo đó, khi cả hai người cùng chạm ngón tay vào một điểm trên màn hình, điện thoại sẽ cùng rung lên. Đó là lý do tính năng này có tên… “nụ hôn của ngón tay”.

2. Fix A Fight

app-2-bb-baaabHiu68

Bạn đang có vấn đề với “nửa kia”? Fix A Fight sẽ mang đến hướng dẫn từng bước để bạn và người ấy “làm lành” với nhau. Theo đoạn mô tả ứng dụng, Fix A Fight được phát triển dựa trên các nghiên cứ nghiêm túc về mối quan hệ. Ứng dụng này có giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng và được đánh giá là một cách thức hữu hiệu trong việc hàn gắn tình cảm các cặp đôi.

3. Icebreak for Couples

app-3-bb-baaadh27TD

Nếu bạn và người ấy đang bắt làm quen và đang trong giai đoạn “phá băng” cảm xúc, Icebreak for Couples có thể giúp hai người hiểu nhau hơn bằng cách cùng trả lời các câu hỏi, gửi tin nhắn, hình ảnh…

4. Avocado

app-4-bb-baaac9cRb9

Hai tính năng “độc” nhất mà Avocado mang đến cho người dùng là gửi nhanh thông tin địa điểm bạn đang ở cho người ấy và nhận thông báo mỗi khi điện thoại đối phương… hết pin. Như vậy bạn có thể biết tại sao tin nhắn của mình gửi đi lại không được trả lời rồi đấy! Ngoài ra, Avocado cũng có tính năng gửi tin nhắn, trò chuyện riêng tư, chia sẻ hình ảnh, vẽ hình…

5. Wickr

app-5-bb-baaabEslQP

Wickr cho phép người dùng gửi tin nhắn, ảnh, video hay thậm chí cả tệp tin PDF. Các thông tin này có hạn sử dụng từ 3 giây đến 6 ngày trước khi bị xóa. Thoạt nghe Wickr dường như có cơ chế hoạt động khá giống Snapchat, tuy nhiên dịch vụ này khẳng định họ không lưu trữ bất kì thông tin người dùng hay dữ liệu người dùng nào ở máy chủ. Wickr cũng khẳng định không bán quảng cáo.

6. Simply Us

app-6-bb-baaacif9Py

Nếu hai người đã thân thiết đến mức muốn biết tường tận cả lịch trình của nhau, Simply Us là một ứng dụng không nên bỏ qua khi nó mang đến tính năng đồng bộ, chia sẻ lịch trình, những việc cần làm, tin nhắn, hình ảnh…

7. Kouply

app-7-bb-baaabLJQHb

Không chỉ là một ứng dụng giao tiếp cho các cặp đôi, Kouply biến “chuyện tình yêu” của hai người thành một… trò chơi (dĩ nhiên là theo hướng tích cực) rất thú vị. Theo đó, mỗi khi bạn thực hiện được một thử thách nào đó, bạn sẽ được cộng thêm điểm.

Link tải cho

8. LokLok

app-8-bb-baaacNHQoD

LokLok cho phép người dùng để lại các tin nhắn, thông điệp ngay trên màn hình khóa của người ấy. Hiểu một cách đơn giản, LokLok sẽ thay thế màn hình khóa của cả hai người thành một “tấm bảng” chung và các nội dung được viết trên đó sẽ được đồng bộ liên tục giữa điện thoại của cả hai người. Bạn có thể viết nội dung bằng LokLok mà không cần mở khóa.

Link tải cho Android

9. LoveByte

app-9-bb-baaabOrJQt

Quen thuộc nhất đối với người dùng Việt Nam có lẽ là ứng dụng LoveByte. Bạn và người ấy có thể coi ứng dụng này là một cuốn nhật ký điện tử viết chung cùng nhiều tính năng thú vị.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *